Clip: Tạo dáng chụp ảnh trên vách đá du khách nhận cái kết bất ngờ

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 4, 09/08/2023 16:00

Mới đây, tại bãi biển ở Nusa Penida, Indonesia trong lúc một du khách tạo dáng chụp ảnh gần mép vách đá đã bất ngờ trở thành nạn nhân một con sóng lớn.

image

Video - Clip: Tạo dáng chụp ảnh trên vách đá du khách nhận cái kết bất ngờ

Những ngày đầu tháng 8 nắng nóng tại Nusa Penida đã thu hút rất nhiều du khách đến thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển. Một du khách đã quyết định tạo dáng chụp ảnh tại mép vách đá, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh.

Tuy nhiên, những gì du khách này không thể dự đoán là sự xuất hiện bất ngờ của một con sóng lớn. Trước khi cô kịp nhận ra sự việc, sóng biển cao vút đã đập mạnh vào vách đá và ập xuống người nữ du khách. Những du khách đứng gần đó cũng đã bị sóng lớn đánh ướt đẫm người, tạo nên khoảnh khắc kỳ lạ nhưng đầy hài hước.

Một người quay phim tại hiện trường đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này. Người này cũng xác nhận người phụ nữ tạo dáng bên vách đá không sao.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết rằng tuy sự việc đã gây ra một chút bất tiện cho các du khách, nhưng tất cả đều đồng tình rằng đây là một kỷ niệm đáng nhớ và một câu chuyện hài hước mà họ có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình sau này.

Dù cho sự việc này đã mang lại sự bất ngờ cho mọi người, nhưng nó cũng thể hiện rõ ràng sức mạnh của thiên nhiên, đem lại những giây phút đáng nhớ cho những du khách tại bãi biển xinh đẹp của Nusa Penida.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.