Clip: Thanh Bùi chia sẻ lý do chọn ngồi 'ghế nóng' Thần đồng âm nhạc

Clip: Thanh Bùi chia sẻ lý do chọn ngồi 'ghế nóng' Thần đồng âm nhạc

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 3, 25/07/2017 20:12

Bất ngờ quay trở lại với chương trình Thần đồng âm nhạc, Thanh Bùi có khá nhiều cảm xúc muốn chia sẻ chân thành với khán giả.

Sau chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên, Thanh Bùi từ chối tất cả gameshow và tuyên bố không ngồi "ghế nóng". Vì thế, việc Thanh Bùi trở thành giám khảo cho chương trình Thần đồng âm nhạc – Wonder Kids lập tức bị khán giả soi mói, bàn tán.

Nhân họp báo ra mắt chương trình Thần đồng âm nhạc – Wonder Kids vào chiều 24/7, đáp lại sự quan tâm đó, Thanh Bùi cho hay chương trình không phải là gameshow mà được thực hiện theo hướng giáo dục và giải trí. Với thông điệp tốt đẹp về sự tử tế trong nghệ thuật, sự khổ luyện với nghề nên Thanh Bùi quyết định đồng hành cùng nhạc sĩ Trần Tiến làm giám khảo chính thức cho cuộc thi.

Đặc biệt, anh nhấn mạnh ý nghĩa giáo dục khi sau mỗi đêm thi, chương trình sẽ không loại bất kỳ thí sinh nào. Thay vào đó, cả 6 thí sinh cùng với người hướng dẫn của mình sẽ tranh tài trong 10 đêm diễn để chọn ra người chiến thắng trong mỗi đêm. Cuối cùng, sân khấu đêm chung kết sẽ giới thiệu đến khán giả quán quân mùa giải đầu tiên.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.