Clip: Thót tim cảnh ô tô "đảo như rang lạc" trên đèo Tà Nung

Clip: Thót tim cảnh ô tô "đảo như rang lạc" trên đèo Tà Nung

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 21/03/2018 15:42

Mới đây, tài khoản facebook Trần Vinh Quang có đăng tải lên mạng một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô liên tục đánh võng trên đèo Tà Nung (Đà Lạt) khiến nhiều người phải thót tim.

image

Thót tim cảnh ô tô đảo như rang lạc trên đèo Tà Nùng

Nguồn clip: Trần Vinh Quang

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe màu trắng liên tục đánh võng từ làn đường bên phải qua làn đường bên trái trên một quãng đường dài. Dù đây là đường đèo, nhiều khúc cua khá nhỏ nhưng tài xế này vẫn "đảo như rang lạc", liên tục lấn làn khiến nhiều phương tiện phải giật mình.

Clip: Thót tim cảnh ô tô 'đảo như rang lạc' trên đèo Tà Nung

Chiếc xe liên tục đánh võng trên đường đèo.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động nguy hiểm của tài xế này. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, có thể trên xe có người bị say nên tài xế mới chạy như vậy.

Tài khoản facebook Đoan Ngoc Hồng bình luận: "Không phải lượn lách đâu các bạn ạ. Biết là sai luật nhưng kinh nghiệm đi xe đường đèo dốc là tầm nhìn an toàn tài xế sẽ chạy theo đường thẳng cho người trên xe không bị say và nôn. Khi cầm lái các bạn mới biết đâu là an toàn và nguy hiểm, trong clip những chỗ khuất bác tài vẫn đúng luật mà".

Facebook Diệp Nhàn nêu ý kiến: "Dù là lí do gì thì dù sao trên đường đi đầy xe vậy mà lạng lách như vậy là không nên bởi nó sẽ gây nguy hiểm cho chính bản thân và mọi người đi đường. Đường thì đèo dốc lỡ như xử lí không kịp có phải là gây tai nạn không". 

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.