Clip: Trấn Thành thông báo 'mình đã có em bé' khiến fan bất ngờ

Clip: Trấn Thành thông báo 'mình đã có em bé' khiến fan bất ngờ

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 7, 01/04/2017 14:36

Lời tiết lộ 'thật thật đùa đùa' của danh hài Trấn Thành rằng "mình đã có em bé" khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ.

image

Mới đây, danh hài Trấn Thành có chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip thông báo “mình đã có em bé” khiến cho không ít fan hâm mộ phải bất ngờ.

Các bạn thân mến, hôm nay là ngày cá tháng tư nhưng mà thật sự ra Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ. Nói chung là... mình đã có em bé”, ông xã Hari Won tiết lộ.

Đoạn clip trên được đăng tải cùng dòng chia sẻ: “Thật thật đùa đùa - Xin tiết lộ 'tin vui'. Bà con có biết mạng xã hội là để phục vụ riêng cho ngày Cá không? Đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn. Hình như video này cũng 24h là xóa phải không ta? Thật thật đùa đùa cũng không ai biết… Thật vi diệu”.

Ngôi sao - Clip: Trấn Thành thông báo 'mình đã có em bé' khiến fan bất ngờ

 Trấn Thành bất ngờ thông báo "mình đã có em bé".

Dòng trạng thái của nam danh hài càng khiến những người yêu mến không biết có nên tin đây là sự thật hay không, hay chỉ là một trò đùa ngày cá tháng tư của Trấn Thành.

Ngay sau khi đăng tải, lời chia sẻ lấp lửng “thật thật đùa đùa” của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra nghi ngờ trước lời tiết lộ của Trấn Thành, bởi thời điểm anh đăng tải clip là vào ngày 30/3 chứ không phải là ngày cá tháng tư như anh nói.

Dù lời tiết lộ của danh hài là thật hay đùa thì người hâm mộ vẫn mong muốn việc Hari Won có em bé sẽ trở thành sự thật. Trước những nghi vấn của người hâm mộ, cặp vợ chồng vẫn im lặng mà chưa có giải thích gì thêm.

Ngôi sao - Clip: Trấn Thành thông báo 'mình đã có em bé' khiến fan bất ngờ (Hình 2).

Trải qua nhiều sóng gió Trấn Thành và Hari Won đã nên duyên vợ chồng vào ngày 25/12/2016.

T.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.