Clip: Tuyệt chiêu để rắn mũi lợn qua mặt mèo rừng, bảo toàn tính mạng

Clip: Tuyệt chiêu để rắn mũi lợn qua mặt mèo rừng, bảo toàn tính mạng

Trương Công Hiếu

Trương Công Hiếu

Thứ 2, 26/10/2020 19:00

Một chiêu thức tưởng chừng như đã cũ nhưng lại tỏ ra vô cùng hiệu quả, sử dụng tuyệt chiêu này con rắn đã dễ dàng qua mặt mèo rừng.

image
Rắn mũi lợn dùng tuyệt chiêu cải tử hoàn sinh

Bắt gặp rắn mũi lợn đang nằm phơi nắng, mèo rừng lập tức tấn công hòng kiếm được miếng mồi ngon. Không chịu đầu hàng số phận, rắn mũi lợn liên tục tung những đòn tấn công chí mạng về phía kẻ đi săn. Dẫu vậy, những đòn tấn công của con rắn đều không mang lại hiệu quả.

Cuộc chiến diễn ra hồi lâu và con rắn mũi lợn dần trở nên yếu thế. Không còn cách nào khác, con rắn mũi lợn đã sử dụng một tuyệt chiêu qua mặt hoàn toàn con mèo rừng. Rắn mũi lợn giả chết! Một chiêu thức cũ nhưng tỏ ra khá hiệu quả.

Con rắn mũi lợn nằm vật ra, ngửa bụng, lè lưỡi và tiết ra mùi hôi thối khó chịu. Hành động này của rắn khiến mèo rừng lập tức bỏ đi, rắn mũi lợn có thêm một lần được sống.

Rắn mũi lợn là một loài rắn khá lành tính, có nọc độc nhưng độc tính của chúng cũng chỉ giết được 1 con ếch. Thân hình rắn mũi lợn hơi mũm mĩm đặc trưng. Chiếc mũi hếch lên đặc biệt như mũi lợn. Đó cũng chính là lý do chúng có cái tên này.

Công Hiếu (t.h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.