Clip: Võ sĩ giả đau tim đánh lén đối thủ và kịch bản khó tin ở phút chót

Clip: Võ sĩ giả đau tim đánh lén đối thủ và kịch bản khó tin ở phút chót

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 6, 19/06/2020 12:00

Khi đang tiến gần đến chiến thắng, Johnathan Ivey lại quyết định dừng tay lại và xin thua. Lý giải cho hành động khó hiểu này, võ sĩ người Mỹ cho biết anh không nỡ đánh thần tượng của mình.

image

Clip: Võ sĩ giả đau tim đánh lén đối thủ và kịch bản khó tin ở phút chót

Trước khi giải nghệ, Johnathan Ivey đã có trận đấu cuối cùng gặp Travis Fulton. Tay đấm 44 tuổi đã quyết định "chơi lớn" ở cú chót và cho khán giả chứng kiến một trong những trận đấu MMA kỳ lạ nhất trong lịch sử.

Sau khi nhận cú đá tầm trung của Fulton, Ivey bỗng ôm ngực đau đớn như thể đang bị đau tim. Tuy nhiên, đây chỉ là một pha đóng kịch của Ivey. Khi thấy Fulton sơ hở, Ivey liền lao tới tấn công, đẩy ngã đối thủ xuống sàn.

Đang trong tư thế thuận lợi, Ivey thoải mái giã đòn từ cả hai tay. Tuy nhiên, vào thời điểm tưởng chừng như chiến thắng đã đến rất gần thì Ivey liền đứng dậy và đập tay xin thua.

Video - Clip: Võ sĩ giả đau tim đánh lén đối thủ và kịch bản khó tin ở phút chót

Lý giải cho hành động khó hiểu này của mình, Ivey chia sẻ rằng anh vốn rất hâm mộ Fulton và thậm chí còn xăm hình võ sĩ này lên chân. Do đó anh không thể đánh thần tượng của mình.

Trước lời giải thích "khó đỡ" này, nhiều fan tỏ ra không thông cảm cho lắm, nhưng dù sao thì đây cũng là một trận đấu chia tay làng võ đáng nhớ của Ivey.

Hải Vân (T/H)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.