Có 50 triệu bảng David Moyes sẽ mua ngôi sao nào?

Có 50 triệu bảng David Moyes sẽ mua ngôi sao nào?

Thứ 4, 02/10/2013 07:39

HLV David Moyes đã được BLĐ M.U duyệt chi ngân sách khoảng 50 triệu bảng để mua sắm và những ngôi sao nào đang nằm trong tầm ngắm của vị chiến lược gia người Scotland.

Sau khi HLV David Moyes tuyên bố M.U không có đủ cầu thủ đẳng cấp thế giới và cần phải bổ sung lực lượng để hoàn thành những mục tiêu của mùa giải thì ông đã được BLĐ M.U duyệt chi ngân sách khoảng 50 triệu bảng để mua sắm.

Bóng đá Quốc tế - Có 50 triệu bảng David Moyes sẽ mua ngôi sao nào?

Herrera đang là mục tiêu số 1 của M.U

Những mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến thì rất nhiều như Alex Song (Barca), Eliaquim Mangala (Porto) hay Ander Herrera (Atheltic Bilbao) nhưng với số tiền mà HLV David Moyes được cấp thì chỉ đủ để mua 2 cầu thủ tên tuổi.

Trước mắt, Moyes sẽ phải bổ sung gấp 1 trung vệ và 1 tiền vệ, đây chính là điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ ở những mùa giải vừa qua. Quân số của M.U ở 2 vị trí rất đông nhưng một phần vì tuổi tác và 1 phần vì không đủ “tầm” để đưa đội bóng đến vinh quang.

Theo tìm hiểu của báo chí Anh thì 2 cái tên Eliaquim Mangala và Ander Herrera đang được nhắn đến nhiều nhất. Đây là những cầu thủ không quá xa lạ, họ đang là hàng hot trên TTCN. Mức giá của Ander Herrera rơi vào khoảng 30 triệu bảng còn Eliaquim Mangala cũng rơi vào tầm 35 triệu bảng. Nhưng David Moyes có thể sử dụng những cầu thủ không còn trong kế hoạch để gán vào hợp đồng chuyển nhượng.

Khả năng M.U chiêu mộ được những ngôi sao này là rất cao và CĐV của Quỷ đỏ đang rất hy vọng đội bóng bổ sung lực lượng gấp nếu không cơ hội lọt vào top 4 cũng quá xa vời.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.