Có bằng chứng tổng thống Pháp trốn nhân tình đi 'bồ bịch'?

Có bằng chứng tổng thống Pháp trốn nhân tình đi 'bồ bịch'?

Thứ 6, 10/01/2014 20:53

Tạp chí Closer của Pháp hôm 10/1 công bố về chuyện 'ngoại tình' của tổng thống Hollande, khẳng định chắc nịch rằng họ nắm trong tay nhiều hình ảnh 'nhạy cảm.

Closer nói, họ sẽ có một bài phóng sự dài 7 trang với nhiều hình ảnh minh họa về mối quan hệ "ngoài luồng" của vị Tổng thống 59 tuổi với nữ diễn viên Gayet.

Tạp chí này tiết lộ thêm rằng tổng thống Hollande thường xuyên lái xe máy tới nhà nữ diễn viên 41 tuổi Gayet và ngủ qua đêm ở đó.

Tiêu điểm - Có bằng chứng tổng thống Pháp trốn nhân tình đi 'bồ bịch'?

Tổng thống Hollande.

"Vị tổng thống đội trên đầu mũ bảo hiểm đi tới căn hộ của nữ diễn viên Gayet, và ngủ qua đêm ở đó như thường lệ", tờ Closer viết trên trang mạng, với một bức hình minh họa ông Hollande đã bị làm nhòe.

Tạp chí Closer cũng cho biết các bức ảnh họ có được có thể làm dấy lên quan ngại về việc bảo đảm an toàn cho Tổng thống khi ông chỉ đi cùng một cận vệ trong suốt quãng đường tới nhà "người tình".

Tuy nhiên, tổng thống Pháp Francois Hollande đã bác bỏ những lời cáo buộc này và ông đang xem xét kiện tạp chí Closer ra tòa.

Ông Hollande nói, hành động của tạp chí này đã “xâm phạm quyền riêng tư” của ông.

Tiêu điểm - Có bằng chứng tổng thống Pháp trốn nhân tình đi 'bồ bịch'? (Hình 2).

Nữ diễn viên Julie Gayet.

Julie Gayet là một diễn viên điện ảnh truyền hình từng xuất hiện trong 50 bộ phim, đã có 2 con. Bà từng xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo tranh cử năm 2012 của ông Hollande. Hồi tháng 3/2013 Gayet đã khiếu nại về những tin đồn tình cảm.

Cựu Tổng thống Jacques Chirac cũng được cho là đã có rất nhiều mối "quan hệ ngoài luồng" giống như người tiền nhiệm Francois Mitterrand.

Hiện Tổng thống Hollande đang sống với "đệ nhất nhân tình" Valerie Trierweiler. Trước đó, ông có vợ là nữ chính trị gia đảng Xã hội Segolene Royal, hai người đã có với nhau 4 mặt con.

Q.Long (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.