Cô bé 13 tuổi cover "Đừng hỏi em" hút hàng trăm ngàn lượt xem

Cô bé 13 tuổi cover "Đừng hỏi em" hút hàng trăm ngàn lượt xem

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 6, 27/10/2017 15:00

“Đừng hỏi em” là hit mới của ca sĩ Mỹ Tâm, ngay lập tức ca khúc này cũng được nhiều người cover lại. Tuy nhiên, bản cover của cô bé 13 tuổi này lại gây sốt mạng.

image

Cô bé 13 tuổi cover Đừng hỏi em hút hàng trăm ngàn lượt nghe

Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và thể hiện da diết như chính mình là nhân vật trong ca khúc, bản cover “Đừng hỏi em” của cô bé Bùi Hà My đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, bản cover đã nhận được gần 400 ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt bình luận yêu mến của người dùng.

Cộng đồng mạng - Cô bé 13 tuổi cover 'Đừng hỏi em' hút hàng trăm ngàn lượt xem

Bản cover "Đừng hỏi em" của cô bé 13 tuổi hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Liên hệ với Hà My (13 tuổi, Hà Nội), cô bé này cho biết, lần đầu nghe ca khúc này em đã vô cùng ấn tượng với giai điệu nhẹ nhàng.

Hà My chia sẻ: “Ca sỹ Mỹ Tâm là thần tượng của cả gia đình em, bố và mẹ em cũng đều rất thích nghe cô Mỹ Tâm hát, bản thân em cũng rất chờ đón những sản phẩm âm nhạc của cô nên khi nghe bài hát này em rất thích và đã quyết định cover lại”.

Cộng đồng mạng - Cô bé 13 tuổi cover 'Đừng hỏi em' hút hàng trăm ngàn lượt xem (Hình 2).

Hà My phiêu theo từng giai điệu nhạc.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hà My cho hay, ca khúc này Hà My thu âm trong khoảng 1 tiếng, cả quay clip tại phòng thu 15 phút.

“Khi ca khúc được mọi người yêu thích, em cảm thấy bất ngờ nhưng cũng rất vui. Cảm thấy mình tự tin hơn khi được khán giả đánh giá cao và ủng hộ”, Hà My tâm sự thêm.

Được biết, Hà My từng được nhiều người yêu mến khi thể hiện thành công bài hát trong phim Bệnh viện ma, Nắng 1, Nắng 2. Bên cạnh đó, cô bé cũng từng là thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt nhí và là học trò của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Cộng đồng mạng - Cô bé 13 tuổi cover 'Đừng hỏi em' hút hàng trăm ngàn lượt xem (Hình 3).

 

Nói về niềm đam mê âm nhạc của mình, Hà My bật mí thêm: “Em đã phải học thêm rất nhiều để dần hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc, các kiến thức cơ bản về âm nhạc. Mặc dù đam mê âm nhạc nhưng em vẫn đặt việc học lên hàng đầu. Về phong cách âm nhạc, hiện tại em đang hát nhạc nhẹ, chủ yếu với Ballad, POP, PopBallad và cũng tập 1 số dòng nhạc khác”.

Chia sẻ về cô con gái của mình, bố của Hà My cũng không giấu nổi niềm tự hào: “Con gái tôi là một đứa trẻ có chí tiến thủ và cũng rất hiểu chuyện. Có con theo thiên hướng nghệ thuật thực sự là niềm vui, gia đình tôi cũng vô cùng hãnh diện khi con đạt được một số thành công nhất định”.

Cộng đồng mạng - Cô bé 13 tuổi cover 'Đừng hỏi em' hút hàng trăm ngàn lượt xem (Hình 4).

Cô bé sở hữu chất giọng ngọt ngào.

Bố của Hà My cũng cho hay: “Về phong cách âm nhạc của con, chúng tôi vẫn để con phát triển một cách tự nhiên nhất, khi con lớn hơn chút nữa thì sẽ để con tự tìm hướng đi cho riêng mình. Còn về việc xây dựng hình ảnh của con, hiện tại gia đình chưa làm vì không muốn con bị áp lực từ quá sớm”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.