Cô bé khiếm thị Minh Hiền khiến Quốc Thiên xúc động

Cô bé khiếm thị Minh Hiền khiến Quốc Thiên xúc động

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 23/06/2017 18:04

Tinh thần lạc quan, khả năng học hỏi tiếp thu nhanh chóng, cùng với giọng hát tràn đầy cảm xúc của cô bé khiếm thị Minh Hiền khiến nam ca sĩ Quốc Thiên không khỏi xúc động.

Sau những phần trình diễn đong đầy cảm xúc về quê hương và đất nước ở tuần trước, 9 ứng viên xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 đã sẵn sàng để chinh phục thử thách tiếp theo trong Gala 3 với chủ đề Giai điệu ngày hè. Đây cũng là đêm thi đầu tiên mà các bé được hát cùng với ban nhạc chuyên nghiệp trên sân khấu của Vietnam Idol Kids. Để giúp các thí sinh nhí thêm tự tin và có phần trình diễn tốt nhất, ca sĩ Quốc Thiên đã dành thời gian tư vấn và chỉ dẫn cho các bé cách xử lý bài hát lẫn kỹ năng khi trình diễn cùng ban nhạc.

Ở Gala 3 tuần này, chỉ có 8 trong số 9 thí sinh - Quang Linh, Gia Bảo, Thiên Khôi, Quốc Đạt, Thu Uyên, Minh Hiền, Thảo Nguyên, Hà Chi và Thanh Ngọc có cơ hội được trình diễn. Thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng cuộc chơi ngay ở phần đầu của chương trình.

Ngôi sao - Cô bé khiếm thị Minh Hiền khiến Quốc Thiên xúc động

Quốc Thiên hướng dẫn cho bé Thu Uyên.

Gala 3 Vietnam Idol Kids 2017 với chủ đề Giai điệu ngày hè, sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ Sáu, ngày 23/6 trên kênh VTV3.

Hà Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.