Cô dâu và mẹ bị giết ở Bình Dương: 'Người tình' của mẹ bị tình nghi

Cô dâu và mẹ bị giết ở Bình Dương: 'Người tình' của mẹ bị tình nghi

Chủ nhật, 15/11/2015 08:23

Tới 21h30 ngày 14/11 lực lượng chức năng mới đưa thi thể 2 mẹ con bị giết tại phòng trọ về nhà xác tiến hành công tác khám nghiệm.

Thương tâm cô dâu đoản mệnh bị giết trước ngày lên xe hoa

Chiều ngày 14/11, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Nạn nhân ban đầu được xác định là Nguyễn Thị Thái H. (sinh năm 1996, quê Nam Định) và mẹ mình là bà Đoàn Thị L. (40 tuổi).

Theo tin tức, chiều cùng ngày chồng sắp cưới của nạn nhân tới nhà trọ để tìm thì thấy đóng cửa ngoài. Gọi điện thoại nhưng không thấy nạn nhân nghe máy. Loay hoay một hồi thì người này phát hiện máu nên truy hô mọi người.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực. Do vụ án phức tạp nên Công an tỉnh đã mời thêm các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an cùng phối hợp khám nghiệm hiện trường.

Theo tin tức, nạn nhân ở cùng với mẹ của mình là bà Đoàn Thị L (40 tuổi), nhưng hôm nay cũng không liên lạc được với bà này.

Pháp luật - Cô dâu và mẹ bị giết ở Bình Dương: 'Người tình' của mẹ bị tình nghi

Hai mẹ con nạn nhân bị giết trong phòng trọ và bị khóa bên ngoài.

Chị H. (bạn thân của nạn nhân Thái H.) cho biết: Nạn nhân đi làm ở công ty gần khu vực, tuy nhiên mấy hôm nay sắp ngày cưới nên ở nhà.

Chị Thái H. quen chồng mình được hơn 3 tháng và tính tới hôn nhân. Hai bên gia đình đã vào Bình Dương, ngày 15/11 sẽ chính thức tổ chức bỏ trầu và xin dâu về nhà chồng ở Hà Tĩnh, nhưng đến hôm nay thì xảy ra sự việc.

Chị H. còn cho biết thêm, nạn nhân Thái H. sinh sống cùng mẹ mình tại phòng trọ số 6, trên lầu từ lâu. Hai mẹ con đều làm công nhân, sống rất hiền và dường như không có xích mích với người ngoài.

Bà Đặng Thị Nhàn (44 tuổi, chủ khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng) vừa khóc vừa nghẹn ngào nói: “Sự việc đau lòng quá, hai mẹ con họ sống ở trọ nhà tôi đã hơn 2 năm, họ sống tốt lắm. Mới hôm qua đây, hai mẹ co

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.