Cô giáo mầm non bị sát hại: Khởi tố trưởng công an xã

Cô giáo mầm non bị sát hại: Khởi tố trưởng công an xã

Thứ 4, 22/03/2017 18:15

Với hành vi sát hại cô giáo mầm non, Phạm Văn Thông, Trưởng Công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng.

Tin tức mới nhất, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra quyết định Khởi tố vụ án hình sự số 09/PC45; Quyết định Khởi tố bị can số 24/PC45 về hành vi giết người và Quyết định Tạm giam số 19/PC45 đối với Phạm Văn Thông (SN 1972), trú tại thôn Nê, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh trong thời gian 4 tháng để điều tra và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

An ninh - Hình sự - Cô giáo mầm non bị sát hại: Khởi tố trưởng công an xã

 Chân dung Phạm Văn Thông - kẻ ra tay giết hại cô giáo mầm non.

Trước đó, ngày 10/11, từ trình báo của gia đình về việc mất tích của chị Lê Thị T. (SN 1974), giáo viên Trường Mầm non xã Tam Văn, huyện Lang Chánh, Công an huyện Lang Chánh đã phối hợp cùng người thân tổ chức tìm kiếm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nghi vấn Phạm Văn Thông (SN 1972), trú xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, là Trưởng Công an xã Đồng Lương có thể liên quan tới sự mất tích của nạn nhân, nên đã mời người này lên trụ sở làm việc. Quá trình đấu tranh, truy xét, Phạm Văn Thông thừa nhận đã giết chị T.

Thông khai, giữa y và cô T. có quan hệ tình cảm. Ngày 10/11, Thông và cô T. rủ nhau đi mua xe máy nhưng không mua được. Trên đường về, hai người có nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Theo lời Thông, cô T. nghi Thông có qua lại với người phụ nữ khác nên ghen tuông.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, Thông đã ra ra tay giết hại cô T., rồi cho xác vào bao tải, mang vứt tại bãi rác cách hiện trường khoảng 500m để phi tang. Sau khi gây án, Thông vẫn đến trụ sở làm việc bình thường.

Từ lời khai của Thông, tối 14/11, công an đã lần tìm và phát hiện thi thể của chị T. bọc trong bao tải, vứt tại bãi rác thuộc địa phận xã Đồng Lương.

Ngày 16/11, UBND huyện Lang Chánh đã ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với Phạm Văn Thông từ ngày 16/11/2016 đến khi kết thúc công tác điều tra.

PVMT

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.