Cơ hội cuối cho Mkhitaryan ở Man Utd

Cơ hội cuối cho Mkhitaryan ở Man Utd

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 20/12/2017 16:19

Mourinho sẽ trao cơ hội cho Mkhitaryan trong trận tứ kết League Cup với Bristol diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai (3h - 21/12).

Mkhitaryan đang trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất ở Man Utd kể từ khi cầu thủ này chuyển tới sân Old Trafford. Có nhiều lý do được được đưa ra khi HLV người Bồ Đào Nha không tin dùng số 10 người Armenia.

Có thể là do phong độ không tốt của Micky, có thể là do ngôi sao 28 tuổi không đáp ứng được yêu cầu mà một số 10 "kiểu Mourinho" phải có. Cũng có thể là do Mkhitaryan đã phản ứng với Mourinho sau khi bị thay ra trong trận MU thắng Brighton & Hove Albion 1-0 vào ngày 25/10.

Bóng đá Quốc tế - Cơ hội cuối cho Mkhitaryan ở Man Utd

Dù là lý do nào thì những tin đồn về tương lai cầu thủ 28 tuổi này đang trở thành tâm điểm trên mặt báo. Nhưng trong buổi họp báo trước trận đấu với Bristol trong khuôn khổ vòng tứ kết League Cup, Mourinho lại khẳng định Mkhitaryan sẽ có cơ hôi ra sân trong đội hình chính.

“Mkhitaryan vẫn có cơ hội ra sân trong trận đấu với Bristol City tới đây. Và tôi mong anh ấy hãy tập trung thi đấu cho M.U và bỏ lại sau lưng những đồn thổi về tương lai.

Trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu hết sức khó khăn khi đối thủ của chúng tôi đang thi đấu rất tốt ở Championship và bạn nên biết rằng các CLB của giải đấu này đã có những tiến bộ đáng kể. Thế nên, tôi sẽ lựa chọn những nhân tố đang có phong độ ra sân. Hơn thế nữa, tôi rất nghiêm túc với Cúp Liên đoàn, đặc biệt là khi chúng tôi đang là nhà ĐKVĐ”, HLV người Bồ Đào Nha cho biết.

Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc và Quỷ đỏ buộc phải xoay tua đội hình, Mourinho đã phải trao cơ hội cho Mkhitaryan. Đây là lúc cầu thủ này cần chứng tỏ mình vẫn hữu dụng và thi đấu được ở môi trường bóng đá khắc nghiệt như giải Ngoại hạng Anh.

Highlights: West Bromwich 1-2 Manchester United

Cùng với Mkhitaryan, những cầu thủ thường xuyên phải ngồi ghế dự bị cũng sẽ được Mourinho sử dụng như Matteo Darmian, Daley Blind, Victor Lindelof, Luke Shaw, Scott McTominay, Ibrahimovic. Đặc biệt, sau thời gian bị treo giò, Pogba cũng có nhiều khả năng quay lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ vào đêm nay.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.