Có những gì bên trong hộp chiếc Galaxy Note 8?

Có những gì bên trong hộp chiếc Galaxy Note 8?

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 4, 30/08/2017 13:14

Theo kế hoạch Galaxy Note 8 cho đặt trước tại thị trường Mỹ từ ngày 24/8 và mãi tận ngày 15/9 tới đây mới có mặt chính thức tại Việt Nam. Không quá ngạc nhiên, khi nhiều người tò mò muốn biết trong một chiếc hộp Galaxy Note8 sẽ có những gì?

image

Ấn tượng đầu tiên của chiếc hộp Galaxy Note 8 trông khá đơn giản với chỉ một mẩu giấy đi kèm ghi vỏn vẹn dòng chữ "Cảm ơn đã giúp chúng tôi làm nên điều lớn lao" thay vì "hàng hà sa số" giấy tờ đi kèm như thông thường.

Có những gì bên trong hộp của Galaxy Note 8

Quan đoạn video trên cho thấy bên trong hộp, ngoài bút S-Pen ra, chúng ta sẽ vẫn có tai nghe AKG cao cấp tương tự như trên Galaxy S8. Tai nghe có thêm các nút cao su thay thế để phù hợp với tai của từng người, mang lại cảm giác thoải mái nhất khi nghe. Ngoài ra, Samsung cũng chăm chút tới các kết nối của điện thoại với việc trang bị các cổng chuyển đổi USB Type-C sang micro-USB, USB-A, còn có thêm cả cáp nối với máy tính với một đầu dùng chuẩn USB Type-C, đồng thời cũng là dây sạc. Một thứ rất quen thuộc với người dùng Note đó là ngòi bút S-Pen và chiếc nhíp để dễ dàng thay ngòi khi chúng bị hỏng. Trong hộp sẽ có 5 ngòi thay thế. Cuối cùng, ta cũng sẽ có một cục sạc với công nghệ sạc nhanh (Adaptive Fast Charge).  

So với hộp của người anh em Note 7, thì hộp của Note 8 có hình vuông, lớn và tinh xảo hơn (hộp Note 7 hình chữ nhật). Đây là điều khá đặc biệt khi thiết kế hộp định dạng này đã được Samsung chọn cho cả Galaxy S8 vào đầu năm nay.

Theo kế hoạch thì những khách hàng đặt trước Note 8 sẽ được tặng kèm đế đa năng DeX. Tuy nhiên trong đoạn video trên thì chúng ta không thấy sự xuất hiện của phụ kiện này.

Tại thị trường Mỹ, Samsung còn công bố chính sách cho phép người dùng đặt mua trước sẽ được nhận thêm camera Gear 360 hoặc thẻ nhớ 128GB và sạc nhanh không dây.

Đức Trọng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.