Coleen từng để lạc mất con

Coleen từng để lạc mất con

Thứ 7, 26/10/2013 14:49

Trong một lần đi chơi với bé Kai ở công viên, vợ Rooney hoảng hồn khi con vượt ra khỏi tầm quan sát.

Tâm sự trong cuộc phỏng vấn ngắn mới đây, Coleen kể lại những giây phút "ác mộng" khi từng để lạc mất con trong công viên.

"Khoảnh khắc đáng sợ nhất với tôi là khi Kai chơi trong công viên và tôi để mất dấu thằng bé. Sự việc diễn ra không lâu, lúc đó tôi cố gắng giữ bình tĩnh dù trong lòng rất sợ hãi, lo lắng. Sau đó tôi tìm thấy bé đang chơi ở một góc công viên hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra", bà xã Rooney kể lại.

Hậu trường - Coleen từng để lạc mất con

Coleen cũng khen ngợi chồng là một ông bố tuyệt vời, khi biết giúp đỡ vợ chăm sóc con, chịu khó chơi với hai cậu quý tử. "Tôi là người sắp đặt mọi công việc trong nhà, Wayne chỉ làm theo lời hướng dẫn thôi", bà mẹ 27 tuổi chia sẻ.

Hôm cuối tuần, Coleen đăng ảnh cô và bé Klay tới dự đám cưới của một người bạn. Hai mẹ con cười rất tươi, đặc biệt là cậu nhóc 5 tháng tuổi khiến các fan thích thú.

Trong trận đấu với Real Sociedad thuộc lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League hôm qua, Rooney gián tiếp lập công ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau cú sút căng dội cột dọc của "Gã Shrek", bóng bật ra chạm chân một cầu thủ Sociedad bay vào lưới giúp đương kim vô địch Ngoại hạng Anh giành trọn ba điểm trên sân nhà và giữ vững ngôi đầu bảng.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.