Báo Người Lao Động ghi nhận, sau khi ông Nguyễn Trọng Tín, Phó Cục trưởng cục Quản lý thị trường (bộ Công Thương) công bố chuỗi siêu thị Con Cưng có 7 dấu hiệu vi phạm trong hoạt động kinh doanh hàng hóa vào ngày 31/7, nhiều người đặt câu hỏi, liệu công ty CP Con Cưng có thực hiện đúng cam kết trả 1 tỷ đồng cho người phát hiện đơn vị này bán hàng không chính hãng hay không.
Tuy nhiên, đến sáng nay 2/8, Con Cưng vẫn không có thông tin nào về vấn đề này.
Trong khi đó, thông điệp treo thưởng từng được công ty đăng tải trên website chính thức concung.com từ hôm 28/7 đã bất ngờ biến mất.
Hơn thế, hàng loạt các thông cáo báo chí mà Con Cưng đăng tải lên website để lý giải về những sản phẩm lỗi, vi phạm và lời xin lỗi khách hàng cũng không tìm thấy.
Báo Vietnamnet cũng thông tin, hàng loạt các thông báo, thông cáo báo chí trên web của Con Cưng cũng... mất tích theo thông điệp 1 tỷ đồng. Vietnamnet dẫn các thông báo đã bất ngờ biến mất như: thông báo ngày 22/7 liên quan đến thông tin sản phẩm nghi cắt nhãn mác; thông báo Con Cưng tiếp tục công bố chứng lý liên quan về sản phẩm kem massage thương hiệu TiTiOne, thư xác nhận lỗi của nhà sản xuất Thái Lan cũng như một phần biên bản họp với QLTT TP.HCM vào ngày 26/7.
Hiện trên website của công ty này chỉ còn thông báo duy nhất được ẩn kỹ là thông tin xin lỗi khách hàng và thu hồi sản phẩm.
Hà Nguyễn (tổng hợp)