Con Cưng liên tiếp tung chiêu chứng minh sự "trong sạch"

Con Cưng liên tiếp tung chiêu chứng minh sự "trong sạch"

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Thứ 4, 08/08/2018 06:45

Sau động thái khó hiểu rút thông báo treo thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng, doanh nghiệp này tiếp tục tung ra hàng loạt giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng để chứng minh sự "trong sạch".

Tại thông báo này, đại diện Con Cưng khẳng định, đơn vị đã và đang nỗ lực mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt, hướng tới sự hài lòng của bố mẹ và nụ cười trong trẻo của bé thơ.

Để minh chứng cho khẳng định trên, đến thời điểm hiện tại, Con Cưng đã công khai giới thiệu 22 giấy chứng nhận nhà phân phối "chính hãng" trên Website của mình. Danh sách cập nhật các thương hiệu xác nhận mà Con Cưng đưa ra gồm 3 nhóm hàng bao gồm: tã, sữa, thực phẩm; nhóm đồ dùng và nhóm hóa mỹ phẩm.

Cũng theo thông báo này, Con Cưng cho biết sẽ tiếp tục cập nhật giấy chứng nhận bán hàng chính hãng từ các nhà cung cấp. Dự kiến, doanh nghiệp này sẽ có đầy đủ các giấy chứng nhận trên trong tuần này.

Tiêu dùng & Dư luận - Con Cưng liên tiếp tung chiêu chứng minh sự 'trong sạch'

Con Cưng tung ra hàng loạt giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng và hứa hẹn "tiếp tục cập nhật" 

Đây được xem là động thái mới để khẳng định sự "trong sạch" trong hoạt động kinh doanh của Con Cưng sau khi bị khách hàng "tố" bán hàng giả, hàng nhái.

Cách đây vài ngày, doanh nghiệp này đã bất ngờ rút thông báo treo giải thưởng "sốc" 1 tỷ đồng đối với khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng.

Như báo Người Đưa Tin phản ánh trước đó, khách hàng đã có khiếu nại về việc sản phẩm của Con Cưng có dấu hiệu cắt mác cũ của sản phẩm để thay thế bằng nhãn mác "Made in Thailand" và thương hiệu của đơn vị này.

Tiêu dùng & Dư luận - Con Cưng liên tiếp tung chiêu chứng minh sự 'trong sạch' (Hình 2).

Cục Quản lý thị trường - bộ Công Thương quyết định kiểm tra toàn bộ hệ thống cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc

Ngày 22/7, cục Quản lý thị trường - bộ Công Thương phối hợp với chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đồng loạt kiểm tra 3 siêu thị Con Cưng trên địa bàn TP.HCM.

Nội dung buổi kiểm tra để làm rõ việc có hay không hệ thống siêu thị, cửa hàng Con Cưng cắt nhãn mác cũ, thay mác "Made in Thailand".

Ngày 30/7, đoàn kiểm tra của bộ Công Thương đã công bố quyết định kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng đối với công ty Cổ phần Con Cưng (chủ đầu tư hệ thống cửa hàng, siêu thị Con Cưng).

Bước đầu, đoàn kiểm tra chỉ ra 7 sai phạm của Con Cưng bao gồm: Kinh doanh hàng hóa nhập khẩu nhưng tại thời điểm kiểm tra chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ; Kinh doanh hàng hóa có nhãn ghi sản xuất trong nước "Made in Vietnam" nhưng ngôn ngữ trình bày về xuất xứ hàng hóa không bày bằng tiếng Việt; Kinh doanh hàng hóa có giấy dán mang nội dung đè lên nhãn gốc; Kinh doanh hàng hóa là túi nilon sử dụng công nghệ Đức nhưng không ghi xuất xứ hàng hóa.

Ngoài ra, đơn vị này còn kinh doanh hàng hóa là mỹ phẩm ghi trên nhãn không thể hiện số công bố lưu hành; Kinh doanh nhiều loại hàng hóa mang nhãn không ghi đầy đủ thông tin theo quy định; Thực hiện nhiều chương trình khuyến mại nhưng không xuất trình được giấy tờ tại thời điểm kiểm tra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.