Con đường khiến nghi phạm giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên nhận tiền án Hiếp dâm

Con đường khiến nghi phạm giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên nhận tiền án Hiếp dâm

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 4, 05/09/2018 13:30

Liên quan vụ 2 vợ chồng bị giết ở Hưng Yên, trước đây nghi phạm từng có tiền án về tội Hiếp dâm. Vậy cụ thể về hành vi này ra sao?

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã bắt được nghi phạm giết 2 vợ chồng xảy ra ở khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Theo đó, đối tượng là Đinh Công Tráng (SN 1977, trú tại khu phố An Bình, phường An Tảo, TP.Hưng Yên).

Đáng nói, trước đây, Tráng từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật và từng có thời gian khoảng 2 năm làm cán bộ tư pháp ở một phường thuộc TP.Hưng Yên, nhưng sau đó đã nghỉ việc.

Tráng lang thang lên Hà Nội mưu sinh nhưng không làm bất cứ công việc gì ổn định. Đối tượng này ham chơi, rồi vướng vào nghiện ngập ma túy. Mặc cho gia đình khuyên nhủ nhưng Tráng vẫn bỏ ngoài tai, trượt dài trên con đường tội lỗi.

Nghi phạm này đã có 1 tiền án về tội Hiếp dâm và 1 tiền sự về gây rối trật tự công cộng.

An ninh - Hình sự - Con đường khiến nghi phạm giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên nhận tiền án Hiếp dâm

Đi ăn trộm bị phát hiện, đối tượng Tráng (áo nâu) đã giết hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên.

Năm 2009, sau một quá trình la cà quán bia và nước giải khát, Đinh Công Tráng quen một nữ tiếp viên ở quán này. Cô gái tên là L., ngoại hình khá ưa nhìn.

Thời điểm đó, hầu như ngày nào L. cũng thấy một vị khách nam hào phóng đến uống bia và tìm cách bắt chuyện với mình. Vị khách tự giới thiệu tên là Minh (thực chất là Tráng), đang làm cán bộ của một cơ quan Nhà nước ở Hà Nội.

Với tài ăn nói của “Minh” đã khiến chị L. có thiện cảm. Khoảng tháng 8/2009, Tráng rủ L. đi ăn và được L. đồng ý. Khi chị L. hết ca làm việc gần 12h đêm, Tráng qua đón. Lúc này, 2 người đi 2 xe máy đến quán ăn, rồi sau đó, Tráng lại rủ chị L. đi chơi và ngỏ ý muốn “tâm sự” thân mật với chị L..

Nghi vấn có chuyện bất an, chị L. từ chối và định lấy xe máy bỏ đi thì bất ngờ Tráng giằng tay lại, đánh nạn nhân, dùng vũ lực vừa dụ dỗ vừa bắt ép cô gái phải đi xe máy theo đến một nhà nghỉ thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại đây, Tráng đã thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái này. Sáng sớm hôm sau, trong khi Tráng đang ngủ say, chị L. lẻn xuống dưới gọi taxi về nhà. Sau đó, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

Với hành vi của mình gây ra, Tráng đã bị bắt và xử phạt 30 tháng án treo về tội Hiếp dâm.

Do nghiện ma túy, đối tượng Tráng thường lang thang khắp nơi để trộm cắp vặt. Khi đi ăn trộm, Tráng vẫn mang theo con dao để phòng khi bị người dân phát hiện, bắt giữ thì sẽ chống trả lại. Thật không ngờ, bị kịch đã xảy ra với vợ chồng anh T., chị H..

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.