Con gái cựu thủ tướng Anh bị dí súng giữa đêm

Con gái cựu thủ tướng Anh bị dí súng giữa đêm

Thứ 5, 19/09/2013 16:37

Cô con gái tên Kathryn của cựu thủ tướng Tony Blair đã bị đe dọa bằng súng trong một vụ cướp bất thành.

Cô luật sư trẻ đang đi dạo cùng với bạn trai và một nhóm bạn khi kẻ tấn công bất ngờ chĩa súng vào họ vào khoảng 8 giờ tối ngày thứ Hai.

Vụ cướp xảy ra khi cặp đôi này đang ở Marylebone, cách căn nhà trị giá 975.000 bảng mà cha cô mua cho cô năm 2010 khoảng 1 dặm. May mắn,  không có ai bị thương trong vụ cướp này.

Tiêu điểm - Con gái cựu thủ tướng Anh bị dí súng giữa đêm

Kathryn, con gái của cựu thủ tướng Tony Blair 

Một phát ngôn viên của cựu thủ tưởng Blairs cho biết: "Kathryn đã đi cùng một nhóm bạn. Không có ai bị thương và không có sự mất mát về nào tài sản".

Nhóm bạn cùng với Kathryn đã bị 2 người đàn ông, một trong hai tên được trang bị súng. Chúng yêu cầu đưa tiền mặt và đồ trang sức có giá trị. Tuy nhiên, sau đó bọn chúng đã từ bỏ. Nhân viên cảnh sát thành phố từ các quận Westminster đang cố gắng điều tra nhưng vẫn chưa có ai bị bắt giữ.

Vụ tấn công làm tăng mối lo ngại cho sự an toàn của cựu thủ tướng Blairs, khi ông có thể là mục tiêu được nhắm tới bởi vai trò là cựu thủ tướng, phái viên hòa bình tại Trung Đông và đặc biệt là quyết định của ông về việc tiến hành chiến tranh ở Iraq vào năm 2003.

Vụ cướp này được cho là liên quan đến một sự việc tương tự xảy ra với hai cặp vợ chồng trong khu vực trên cùng một đêm. Hai vụ cướp đã diễn ra chỉ trong vòng nửa giờ, cả hai vụ cướp đều có sử dụng vũ khí.

Một chuyên gia an ninh cho biết vào đêm qua: "Có vẻ như rất lạ lùng khi con gái của một vị cựu thủ tướng, người gợi lên những cảm xúc cực đoan như vậy lại lang thang trong đêm mà không có sự đảm bảo về an ninh”.

Một người hàng xóm của cô con gái ông Blair hôm qua cho biết: "Cô ấy chắc chắn vô cùng kinh hãi. Tôi không thể tưởng tượng những gì phải trải qua suy nghĩ của mình khi nhìn thấy một người đàn ông kéo ra một khẩu súng. Suy nghĩ đầu tiên của tôi sẽ là khủng bố

Một phát ngôn viên cảnh sát Metropolitan cho biết: "Chúng tôi đã được cảnh báo vào khoảng 8:30 rằng có đến hai vụ cướp đã xảy ra trên các đường phố trong khu vực Marylebone. Vụ việc đầu tiên xảy ra lúc 8 giờ tối và được thực hiện bởi một nghi can duy nhất. Vụ thứ hai xảy ra khoảng 30 phút sau đó”.

Hồng Hạnh (Theo Daily Mail)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.