Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ

Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 7, 18/03/2017 19:25

Nổi tiếng về nhan sắc và tài năng, Ivanka Trump, con gái của tân Tổng thống Mỹ đang trở thành một hình mẫu mới cho phụ nữ Mỹ.

Nếu như trước đây các các ngôi sao Hollywood nóng bỏng, quyến rũ như Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Angelina Jolie hay Scarlett Johansson là hình mẫu cho những phụ nữ Mỹ “theo đuổi” thì nay nhiều phái đẹp đã “chuyển gu”. Họ sẵn sàng chi số tiền lớn để có thể phẫu thuật giống Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump.

Đời sống - Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ

 Nhiều phụ nữ Mỹ sẵn sàng chi số tiền lớn để phẫu thuật giống Ivanka Trump.

“Thực tế, Ivanka Trump là mẫu hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ cô ấy rất thanh tú", bác sĩ phẫu thuật Franklin Rose ở Houston cho hay.

Theo USA Today, thời gian gần đây rất nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ Franklin với hy vọng họ sẽ có được thân hình, khuôn mặt giống Ivanka.

Mùa Hè năm ngoái, một trong các bệnh nhân của ông là Jenny Stewart (37 tuổi) đã trải qua hơn 6 giờ nằm trên bàn mổ để định hình lại mũi và tăng cỡ ngực. Cô cũng hút mỡ thừa để đắp vào vòng 3 và tiêm chất làm gọn khuôn mặt. Tổng chi phí phẫu thuật là khoảng 30.000 USD.

Trong cuộc phỏng vấn với USA Today, Stewart thừa nhận, khi ông Trump bắt đầu chạy đua vào Nhà Trắng, Ivanka Trump đã trở nên nổi tiếng khắp New York. “Trước đó, tôi đã từng thấy cô ấy trên báo chí nhưng chưa thực sự cho đây là một hình mẫu để cải thiện ngoại hình của mình. Nhưng khi cô ấy xuất hiện trong các cuộc vận động tranh cử của cha mình, tôi đã bị cuốn hút bởi sắc đẹp của cô ấy”, Stewart cho hay.  

Đời sống - Con gái ông Trump trở thành hình tượng mới cho phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

 Jenny Stewart sau khi phẫu thuật.

Người phụ nữ này đã lên mạng tìm kiếm hình ảnh của Ivanka và chọn ra 3 bức mà cô nghĩ là phô bày được những đặc điểm mình thích nhất ở Ivanka Trump. Đó là chiếc mũi nhỏ, bộ ngực bốc lửa và bầu má tròn.

"Tôi nghĩ Ivanka mang vẻ đẹp cổ điển và không quá phô trương. Tôi bị mê đắm bởi vẻ đẹp ấy. Tuy nhiên, sự ngưỡng mộ này không liên quan gì tới chính trị và tôi vẫn bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton, đối thủ của ông Trump", Stewart chia sẻ.  

Xem thêm >>> Khi yêu nếu không hiểu nhau sẽ không thể đi chung một con đường

Theo USA Today, Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump đã đạt đến đẳng cấp tương đương các ngôi sao điện ảnh, được yêu mến hơn cả Đệ nhất phu nhân Melania Trump nhờ thường xuyên hiện diện trong chiến dịch tranh cử của bố và hiện đảm nhiệm vai trò cố vấn không chính thức ở Nhà Trắng.

"Một năm rưỡi trở lại đây, tôi gặp nhiều bệnh nhân mang đến ảnh của Ivanka. Cô ấy rất được mến mộ, nhất là ở Texas", bác sĩ Franklin nói.

Chung quan điểm, Rod Rohrich, một bác sĩ thẩm mỹ ở Dallas và là giáo sư về phẫu thuật thẩm mỹ tại đại học Southwestern, Texas thừa nhận, trong 6 tháng qua nhiều phụ nữ tìm đến ông mà mong muốn có được khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời của Ivanka Trump.

“Gò má cao, làn da đẹp và chiếc mũi thanh tú là những điểm mà những phụ nữ Mỹ yêu cầu phẫu thuật giống Ivanka. Con gái của tân Tổng thống nằm trong tốp 5 hình mẫu mà các bệnh nhân của tôi hay yêu cầu khi tiêm má và tạo hình mũi”, giáo sư Rod Rohrich nhận định.

Alan Matarasso, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bác sĩ Thẩm mỹ Mỹ cho hay: "Tôi không thể đưa ra số liệu nào để chứng minh Ivanka đang trở thành hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ Mỹ. Nhưng cô ấy có vẻ ngoài cổ điển, rất hút hồn và việc xuất hiện ‘dày’ trên các mặt báo khiến cô ấy càng ngày càng nổi tiếng hơn".

 Xem thêm >>> Những tiết học truyền lửa của cô giáo ‘câm’

 Phương Anh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.