Con gái Tổng thống Czech dính scandal khiêu dâm

Con gái Tổng thống Czech dính scandal khiêu dâm

Thứ 6, 11/10/2013 14:16

Milos Katerina Zemanova - ái nữ của Tổng thống Czech vừa bị cáo buộc tham gia vào bữa tiệc tại hộp đêm ở Prague, nơi trình diễn các màn thoát y và mô phỏng sex khiêu dâm.

Theo tờ Extra.cz, "rõ ràng là cô ấy, chứ không phải ai đó nhìn giống như cô ấy".

Tấm ảnh đầu tiên với hình một cô gái giống ái nữ 19 tuổi của nhà lãnh đạo Cộng hòa Czech xuất hiện trên tờ báo địa phương Extra.cz.

Trong ảnh, cô gái diện áo trắng và váy ngắn màu đen đang ngồi trên ghế mỉm cười, rõ ràng thích thú theo dõi những hành động mô phỏng sex trắng trợn diễn ra sát cạnh cô trên sàn nhà.

Bức ảnh nhanh chóng tán phát rộng trên phương tiện truyền thông Czech. Vụ tai tiếng cũng thu hút sự báo chí nước ngoài, nhất là các báo của Anh như Daily Mail, Mirror,...

Tiêu điểm - Con gái Tổng thống Czech dính scandal khiêu dâm"Đệ nhất thiên kim tiểu thư" 19 tuổi phủ nhận tham dự bữa tiệc sex trên.

Tuy nhiên, Katerina phủ nhận có mặt tại bữa tiệc khiêu dâm trên. "Đây không phải là tôi. Các bức ảnh là một trò lừa bịp hoặc giả mạo", Katerina nói thông qua phát ngôn viên của Tổng thống Milos Zeman.

Nhưng tờ Extra.cz, tờ báo đầu tiên xuất bản các bức ảnh đó, phản pháo bằng cách tung tiếp đoạn clip và khẳng định: "Rõ ràng là cô ấy, chứ không phải ai đó nhìn giống như cô ấy. Đặc biệt là các nốt ruồi, nốt tàn nhanh trên mặt và cổ".

Đoạn clip được cho rằng quay vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái - ngay trước chiến dịch tranh cử tổng thống. Ông Zeman sau đó giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 1.2013.

Theo Lao Động

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.