Concept Nokia 9 với camera kép nằm dọc đẹp hơn iPhone 8

Concept Nokia 9 với camera kép nằm dọc đẹp hơn iPhone 8

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 3, 05/09/2017 05:49

Mẫu smartphone cao cấp nhất sắp ra mắt của Nokia có camera kép đặt theo chiều dọc và nằm liền lạc trong cùng một cụm kim loại với đèn flash và cảm biến vân tay.

image

Tuy đây không phải là video chính thức từ Nokia nhưng nó đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo fan hâm mộ hãng smartphone này trên toàn thế giới. Sau khi Nokia 8 không được đón nhận quá nồng nhiệt do thiết kế còn một số điểm hạn chế, niềm hi vọng của Nokia sẽ đặt cả vào Nokia 9 sắp ra mắt.

Concept Nokia 9 với camera dọc đẹp hơn iPhone 8

Dựa theo các tin đồn, Concept Phones đã tung ra video về Nokia 9 với thiết kế kim loại, camera kép ở mặt sau giống như trên Nokia 8. Mặt sau máy có viền dọc lưng được bo cong giúp cho việc cầm nắm được dễ dàng hơn, mặt trước là màn hình viền siêu mỏng với tỷ lệ 18:9 tương tự như trên smartphone mới ra mắt LG G6.

Camera trước của concept Nokia 9 này có kích thước lớn hơn Nokia 8 một chút, cho thấy khả năng camera trước được trang bị độ phân giải lớn hơn, góc chụp rộng hơn là hoàn toàn có thể xảy ra. Cụm camera kép phía sau đặt theo chiều dọc, nằm giữa máy và liền lạc trong cùng một cụm kim loại với đèn flash và cảm biến vân tay. Nhiều người đánh giá thiết kế của cụm camera này đẹp hơn nhiều so với iPhone 8 sắp ra mắt.

Theo các tin đồn, rất có thể Nokia 9 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất từ Qualcomm. Máy sẽ có RAM dung lượng 8GB, 128GB bộ nhớ trong, hỗ trợ cảm biến mống mắt và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68.

Đức Trọng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.