Công an công bố nhận dạng tử thi phát hiện ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Công an công bố nhận dạng tử thi phát hiện ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Nguyễn Phi Long

Nguyễn Phi Long

Thứ 2, 03/06/2024 08:41

Tối 2/6, Công an Tp.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã phát đi thông tin tìm người thân của tử thi được lực lượng chức năng phát hiện tại khu KDL Quốc gia hồ Tuyền Lâm.

Trước đó, khoảng 6h ngày 1/6, trong lúc đi thể dục, người dân địa phương phát hiện một bộ phận thi thể nghi là chân người ngay trên mặt đường Hoa Hồng, thuộc Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm nên đã trình báo cơ quan chức năng.

An ninh - Hình sự - Công an công bố nhận dạng tử thi phát hiện ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hiện trường nơi phát hiện 1 phần thi thể vào sáng 1/6.

Lãnh đạo Công an thành phố Đà Lạt đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng tìm kiếm quanh khu vực phát hiện của 1 phần thi thể.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy một tử thi với các đặc điểm nhận dạng như trên cách hiện trường phát hiện bộ phận chân người khoảng 500m.

An ninh - Hình sự - Công an công bố nhận dạng tử thi phát hiện ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt (Hình 2).

Lực lượng công an phong toả, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Qua nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, tử thi có khả năng là nữ giới, khoảng 20 đến 30 tuổi; cao khoảng 1,45m đến 1,55m; tóc đen, dài 50cm; hàm trên có 12 răng bọc sứ màu trắng; hàm dưới có 12 răng bọc sứ màu trắng, răng số 7 hàm dưới bên phải không bọc sứ (răng hàm).

Tử thi mặc một bộ đồ vải loại đồ bộ thường mặc ở nhà: áo vải dài tay màu trắng, mặt trước và mặt sau in họa tiết trang trí màu đỏ, in chữ BEAUTIFUL màu đỏ, nhãn hiệu ở cổ áo có chữ Mona màu đen, nút cài thân áo và hai ống tay bằng nhựa.

An ninh - Hình sự - Công an công bố nhận dạng tử thi phát hiện ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt (Hình 3).

Chi tiết nhận dạng (bông tai và quần áo) trên cơ thể tử thi của nạn nhân.

Tử thi mặc quần vải dài ống, lưng quần có thun, có túi quần hai bên hông, mặt trước và mặt sau in họa tiết trang trí màu đỏ, in chữ BEAUTIFUL màu đỏ. Tai đeo bông tai kim loại màu vàng, loại đeo sát tai, có 5 cạnh, hình viên kim cương cách điệu. Mặt trước viền bông tai có đính 17 hạt màu trắng; mặt sau có gọng kim loại thẳng màu vàng để xỏ vào lỗ đeo.

An ninh - Hình sự - Công an công bố nhận dạng tử thi phát hiện ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt (Hình 4).

Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm.

Công an thành phố Đà Lạt đề nghị những ai có thông tin liên quan đến tử thi với đặc điểm nêu trên liên hệ với Đội Cảnh sát hình sự - Công an thành phố Đà Lạt, địa chỉ: 53 Hùng Vương, phường 9, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 02633.836.566 hoặc điều tra viên Trịnh Đình Hoàn, ĐT: 0987.169.428, để phối hợp giải quyết.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.