Công an mời người chặn xe CSGT, đòi thu phí lên làm việc

Công an mời người chặn xe CSGT, đòi thu phí lên làm việc

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 6, 15/12/2017 11:30

Công an huyện Phù Yên đã mời người dân chặn xe CSGT đòi thu phí vì dám đi vào đường làng lên làm việc.

Ông Đinh Công Iệt, Chủ tịch UBND xã Gia Phù (Phù Yên, Sơn La) cho biết, Công an huyện Phù Yên đã mời nhóm người chặn đường 2 cán bộ Công an huyện này, đòi thu phí làm đường lên làm việc.

Ông Iệt thông tin, vào chiều 13/12, một số người dân bản Tạo 2, xã Gia Phù khi thấy 2 chiến sĩ Công an huyện Yên Sơn đi xe vào đường làng đã dùng cây chặn lại, không cho đi và yêu cầu phải nộp phí làm đường.

An ninh - Hình sự - Công an mời người chặn xe CSGT, đòi thu phí lên làm việc

Công an đã mời người chặn xe CSGT lên làm việc.

Trong quá trình chặn đường đòi thu phí, một người dân đã dùng điện thoại quay lại sau đó phát tán lên mạng xã hội. Trong đoạn clip được phát tán, người dân cho rằng, con đường này không phải của Nhà nước làm mà là đường của một số hộ dân tự xây dựng, mở trong vườn để lên đồi, núi nên xe môtô của CSGT không đủ tiêu chuẩn qua. Nếu xe muốn qua phải nộp phí 100 nghìn đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND xã Gia Phù đã mời những người liên quan đến làm việc. Sự việc được làm rõ như sau, vào chiều 13/12, trong bản Tạo 2 có đám giỗ. Một số người sau khi ăn uống từ đám giỗ đi ra thấy 2 chiến sĩ Công an huyện Phù Yên đi vào đường nên quay ra “trêu”, không có chuyện người dân thu tiền của 2 chiến sĩ công an kia.

Trao đổi với PV, ông Dưỡng, Trưởng Công an xã Gia Phù thông tin thêm, sáng 14/12, Công an huyện Phù Yên đã mời ông Lường Văn Hinh, người chặn đường, quay clip rồi tung lên mạng xã hội lên trụ sở để làm việc.

“Công an xã cũng đã làm việc với một số người dân ở bản Tạo 2 và đã nhắc nhở họ về việc người dân không được tự ý chặn xe người đi đường đòi thu phí”, ông Dưỡng cho biết.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.