Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng'

Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng'

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 3, 01/08/2017 12:26

Thấy vợ đi ra ngoài đến 12h đêm mới về, chồng lên tiếng hỏi han thì bị vợ buông lời thách thức. Án mạng đau lòng xảy ra.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Văn Chuẩn (SN 1969, cùng trú tại thôn Búc Rèn, xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi sát hại vợ là chị Lương Thị M. (SN 1971).

Theo thông tin cán bộ điều tra vụ án cung cấp, sau khi ăn cơm tối ngày 27/7, chị M. đi xe máy ra khỏi nhà. Lúc này, Chuẩn cũng lấy xe đi theo. Được một đoạn, thấy vợ rẽ vào một khu nhà nên Chuẩn đứng ngoài đợi.

Pháp luật - Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng'

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Thấy vợ lâu quay ra, Chuẩn bỏ về nhà đợi. Đến hơn 23h cùng ngày, khi chị M. về nhà, Chuẩn hỏi vợ đi đâu và nhắc nhở lần sau nên về sớm. 

Lúc sau, chị M. liên tục có tin nhắn đến. Do không biết chữ nên Chuẩn không biết là ai và chỉ nghĩ đó là tin nhắn của “nhân tình” gửi cho vợ. Chuẩn tỏ vẻ nghi ngờ thì người vợ trách móc chồng can dự vào chuyện của mình. Chuẩn hậm hực dọa: “Tao chọc cho mày nhát”.

Vì nhiều lần chồng lên tiếng dọa nạt nhưng không lần nào “nói chuyện bằng nắm đấm” nên chị M. buông lời thách thức, đồng thời lấy con dao nhọn vẫn để ở đầu giường vứt ra trước mặt chồng.

Nóng giận, Chuẩn vớ con dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Gây án xong, Chuẩn tháo đồ trang sức của chị M., cùng một số tiền để vào tủ rồi gọi điện thoại cho con gái và người họ hàng, nhưng không ai nhấc máy.

Chuẩn nằm ôm vợ và lả đi trên giường cho đến khi có người đến kiểm tra vào buổi sáng hôm sau.

Pháp luật - Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng' (Hình 2).

Đối tượng Chuẩn tại cơ quan điều tra (Ảnh CQĐT cung cấp).

Theo đánh giá, Chuẩn là người hiền lành, tuy nhiên đối tượng mắc bệnh tiểu đường và sức khỏe không được tốt. Vợ chồng Chuẩn có một con gái đã lấy chồng.

Vợ chồng Chuẩn có nghề buôn chè. Đối tượng chen vào mối quan hệ vợ chồng Chuẩn được cho là bạn hàng của chị M..

Nói về chuẩn, một điều tra viên thụ lý vụ án cho biết, đối tượng là người rất yêu vợ. Vào những ngày như sinh nhật vợ, Chuẩn thường mua nhẫn vàng về tặng.

Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu giữ nhẫn vàng tròn. Ngoài ra, trong nhà Chuẩn còn có rất nhiều rượu ngâm các loại rễ cây, thảo dược cũng như các loại cao khác.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Hòa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.