Công dân thứ hai được tổ chức họp báo sau ông Nguyễn Minh Mẫn

Công dân thứ hai được tổ chức họp báo sau ông Nguyễn Minh Mẫn

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 6, 10/11/2017 12:13

Một công dân ở Bắc Giang đã tổ chức họp báo với tư cách cá nhân ở Hà Nội. Trước khi tổ chức họp báo, cá nhân này đã có thông báo tới cơ quan chức năng.

Sáng 10/11 tại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Luật (SN 1938, trú tại địa chỉ số 480I, đường Xương Giang, phường Ngô Quyền, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cùng công ty Luật TNHH Everest đã tổ chức buổi họp báo về việc cá nhân. Một số cơ quan báo chí đã tham dự.

An ninh - Hình sự - Công dân thứ hai được tổ chức họp báo sau ông Nguyễn Minh Mẫn

Bà Luật là người thứ hai tổ chức họp báo cá nhân trong hai tháng qua.

Luật sư Nguyễn Văn Minh, Giám đốc công ty Luật TNHH Everest cho biết: “Trước khi tổ chức họp báo, bà Luật và phía công ty đã có thông báo về việc tổ chức buổi họp báo đến UBND TP.Hà Nội, sở TT&TT Hà Nội. Buổi họp báo diễn ra đúng theo quy định tại Điều 41, luật Báo chí”.

Tại buổi họp báo, bà Luật và phía công ty Luật Everest đã cung cấp một số nội dung buổi họp báo xoay quanh kiến nghị của gia đình bà Luật về bản án phúc thẩm của TAND tỉnh Bắc Giang về vụ án tranh chấp chia tài sản chung, tranh chấp liên quan đến tài sản bị cưỡng chế, thi hành án năm 2016.

Ngày 9/11, bà Phan Lan Tú, Giám đốc sở TT&TT Hà Nội xác nhận, đã nhận được thông báo và hồ sơ kèm theo việc bà Nguyễn Thị Luật thông báo tổ chức họp báo.

Trước đó vào ngày 15/10, ông Nguyễn Minh Mẫn (quyền Vụ trưởng vụ III, Thanh tra Chính phủ) đã được sở TT&TT Hà Nội đồng ý cho tổ chức họp báo với tư cách cá nhân để cung cấp thông tin việc ông Mẫn không xúc phạm, mạt sát phóng viên báo chí.

Bà Luật là công dân thứ 2 tổ chức họp báo cá nhân trong hai tháng gần đây.

Xuân Hòa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.