Công Phượng bị kỳ thủ 8 tuổi lấn lướt ở Cúp Chiến thắng

Công Phượng bị kỳ thủ 8 tuổi lấn lướt ở Cúp Chiến thắng

Thứ 4, 16/12/2015 15:44

Sau 1 tháng bình chọn, giải thưởng Cúp chiến thắng, nhằm tôn vinh các vận động viên, HLV xuất sắc nhất trong năm qua thu hút đông đảo người hâm mộ.

Tính đến thời điểm hiện tại, trái với nhiều dự đoán ban đầu, tại hạng mục “VĐV trẻ xuất sắc nhất” kì thủ 8 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Hiền đang bất ngờ dẫn đầu với 3697 lượt tin nhắn bình chọn, bỏ xa cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Công Phượng (2925 lượt).
Cuộc đua giành vị trí top 3 để lọt vào vòng 2 cũng vô cùng gay cấn khi hai VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm (bơi lội) và Trần Đình Vương (TDDC) đang lần lượt có tổng lượt bình chọn sát nhau (1141 và 1104 lượt bình chọn).

Thể thao - Công Phượng bị kỳ thủ 8 tuổi lấn lướt ở Cúp Chiến thắng

Công Phượng phải đua tranh với Kỳ thủ "nhí" Cẩm Hiền.

Tại hạng mục “VĐV nữ xuất sắc”, ngoài cái tên đã rất quen thuộc với thể thao Việt Nam trong năm qua - Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội) đang dẫn đầu với 2575 lượt bình chọn thì hai nữ hoa khôi thể thao tài năng khác là Phan Thị Hà Thanh (TDDC), Nguyễn Thị Huyền (điền kinh) cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ với tổng lượng bình chọn lần lượt là 733 và 497 lượt tin nhắn bình chọn.
Ở hạng mục “VĐV nam xuất sắc nhất”, kiếm thủ Vũ Thành An đã tạo bất ngờ khi liên tục dẫn đầu ngay từ lúc tổng đài tin nhắn bình chọn được mở. Tính đến thời điểm hiện tại Thành An đang sở hữu 546 lượt tin nhắn bình chọn, tạo ra một khoảng cách khá lớn với 2 ứng viên đứng sau là Lý Hoàng Nam (quần vợt) và Đinh Phương Thành (TDDC) với 129 lượt tin nhắn bình chọn.

Sôi động không kém là hạng mục “HLV xuất sắc nhất” với việc dẫn đầu đang là HLV môn điền kinh Vũ Ngọc Lợi với tổng lượt bình chọn khá cao (795 lượt), xếp ngay sau là HLV môn TDDC nữ Nguyễn Thị Thanh Thúy với 514 lượt bình chọn.

Bên cạnh đó, hạng mục “Đội tuyển xuất sắc nhất”tôn vinh tập thể đã đạt thành tích cao trong năm qua như đội tuyển bơi với những gương mặt Nguyễn Thị Ánh Viên, Hoàng Quý Phước, Lâm Quang Nhật… đã mang về 10 HCV, 2 HCB, 8 HCĐ trong kì SEA games 28.

ĐT TDDC nam với thành tích rất ấn tượng không chỉ tại kì SEA games 28

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.