Công Phượng lập cú đúp, Incheon United đại thắng trước Cyber University of Foreign Studies

Công Phượng lập cú đúp, Incheon United đại thắng trước Cyber University of Foreign Studies

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 2, 11/03/2019 20:26

Công Phượng tiếp tục cho thấy khả năng thích nghi cũng như hòa nhập rất tốt ở Incheon United khi liên tiếp đóng góp những bàn thắng khá đẹp cho đội bóng mới. Ở trận đấu tập mới đây, Công Phượng tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp trong thắng lợi 8-0 trước Cyber University of Foreign Studies.

Sau lần ra sân đầu tiên ở những phút cuối cùng tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc là K.League, Công Phượng tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập cũng như thích nghi cực tốt trong màu áo mới khi liên tiếp có những bàn thắng trong những trận giao hữu.

Ở trận đấu giao hữu với Cyber University of Foreign Studies diễn ra vào hôm nay, HLV Jorn Andersen tiếp tục tạo cơ hội ra sân thi đấu ngay từ đầu cho cầu thủ gốc Đô Lương. Ở trận đấu này, Công Phượng đã thi đấu vô cùng xuất sắc khi liên tục có những tình huống bứt tốc cũng như rê dắt vô cùng hiệu quả. 

Thể thao - Công Phượng lập cú đúp, Incheon United đại thắng trước Cyber University of Foreign Studies

Công Phượng tiếp tục ghi điểm với BHL Incheon United khi tiếp tục lập cú đúp ở trận giao hữu mới đây.

Cứ mỗi khi tiền đạo của ĐTQG Việt Nam có bóng, các trung vệ của Cyber University of Foreign Studies gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo kèm và ngăn cản tiền đạo này. Dù chỉ ra sân với đội hình dự bị nhưng với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, Incheon United đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ngay từ rất sớm do công của Lee Jung-bin ở phút thứ 2.

Chỉ ít phút sau đó, ở phút thứ 8, đại diện của K.League đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau một tình huống tấn công hiệu quả. Lần này, người trực tiếp lập công không ai khác chính là Công Phượng. Thi đấu trên cơ, các cầu thủ Incheon United liên tục có những tình huống hãm thành đầy nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Phút 12, Công Phượng thêm một lần nữa nổ súng nâng tỷ số lên thành 3-0 sau một pha solo khá hay.

Trước khi hiệp một khép lại, Incheon United vẫn kịp có thêm hai bàn thắng nữa để tạm nghỉ với cách biệt 5 bàn. Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất không ai khác chính là Công Phượng. Bước sang hiệp hai, tiền đạo gốc Đô Lương vẫn thi đấu năng nổ và tạo ra thêm được một vài cơ hội nguy hiểm trước khi được thay ra nghỉ ở phút 50. Trong những phút còn lại của trận đấu, Cyber University of Foreign Studies phải đón nhận thêm 3 bàn thua nữa và không thể ghi được dù chỉ một bàn thắng danh dự.

Như vậy, kể từ khi gia nhập Incheon United theo một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 01 năm, Công Phượng đã được thi đấu ở K.League dù chỉ vỏn vẹn 2 phút. Bên cạnh đó, sau 3 trận giao hữu, Công Phượng đã ghi được 4 bàn và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Nếu giữ vững được phong độ ghi bàn như vậy, nhiều khả năng, trong những trận đấu tới Công Phượng sẽ có cơ hội được vào sân thi đấu nhiều hơn tại K.League. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.