Công Phượng ngồi ngoài, U23 Việt Nam đóng cửa tập kín

Công Phượng ngồi ngoài, U23 Việt Nam đóng cửa tập kín

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 28/12/2017 15:07

Trong buổi tập sáng nay (28/12), HLV Park Hang-seo bất ngờ yêu cầu để cho U23 Việt Nam tập riêng.

Sáng 28/12, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi dầm mưa trên sân tập. Các cầu thủ như thường lệ bắt đầu với các bài thể lực, trong đó HLV Park Hang Seo cho các học trò tập trung khá kỹ vào phần bứt tốc độ. 

Bước vào phần tập chiến thuật, HLV Park Hang-seo bắt đầu nói "không" với cánh báo chí. Ngay khi thấy phóng viên xuất hiện, ông thầy người Hàn đã yêu cầu đội phải được tập kín. Các phóng viên đành phải rời khỏi khu vực tập luyện của U23 Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam - Công Phượng ngồi ngoài, U23 Việt Nam đóng cửa tập kín

Thậm chí ông Park cũng không cho phép bất kỳ ai đứng gần cửa sân tập số 3 của trung tâm bóng đá trẻ VFF. HLV trưởng của U23 Việt Nam đưa ra quyết định tập kín khá bất ngờ, ngay cả cán bộ VFF cũng không được thông báo trước.

Theo vtc, qua lời phiên dịch Lê Huy Khoa, HLV Park Hang-seo giải thích rằng đây là buổi tập rất quan trọng với U23 Việt Nam. Ông không muốn thông tin hay hình ảnh về buổi tập này xuất hiện trên truyền thông để tránh "lộ bài". Nhiều khả năng buổi tập sáng nay là lúc U23 Việt Nam rèn các bài tấn công, đồng thời tiếp tục cải thiện khả năng chống bóng bổng của hàng phòng ngự.

Clip: Công Phượng dính chấn thương

Cũng trong buổi tập sáng 28/12, Công Phượng đã xuất hiện trở lại cùng với các đồng đội. Sau một đêm theo dõi, cổ chân trái của Công Phượng đã giúp cho HLV Park Hang-seo trút đi cả khối gánh nặng. Theo chẩn đoán của bác sĩ U23 Việt Nam, Công Phượng có thể tập bình thường trở lại trong 1-2 ngày tới.

Hiện tại, Công Phượng đã trở lại sân tập của U23 Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo yêu cầu anh phải tập riêng. Dù vẫn còn hơi đau ở cổ chân nhưng Phượng đã có thể di chuyển tốt.

Một thành viên trong đội ngũ y tế của U23 Việt Nam cho biết: "Chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng và không có chuyện cậu ấy phải nghỉ VCK U23 châu Á".

Hồng Xa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.