Công Phượng tạo ra hiện tượng chưa từng thấy tại K.League

Công Phượng tạo ra hiện tượng chưa từng thấy tại K.League

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 7, 09/03/2019 16:26

Trang chủ K.League đã tê liệt hoàn toàn trong trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam.

Thể thao - Công Phượng tạo ra hiện tượng chưa từng thấy tại K.League

Công Phượng trong màu áo Incheon United.

Để tránh tình trạng vi phạm bản quyền K.League 2019 đồng thời phục vụ nhu cầu theo dõi Công Phượng của NHM Việt Nam, LĐBĐ Hàn Quốc đã quyết định truyền trực tiếp trận Incheon United – Gyeongnam (12h00 ngày 9/3) trên trang chủ của K.League.

Đây là tin vui với NHM bóng đá Việt Nam tuy nhiên không CĐV nào có thể xem trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam ở vòng 2 K.League 2019 trên trang chủ của K.League.

Tuy nhiên, rắc rối lớn đã xảy ra. Có vẻ ban tổ chức K.League Classic 2019 không thể lường trước được sự quan tâm mà các khán giả dành cho trận đấu có sự góp mặt của Incheon United. Ngay từ thời điểm trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 45 phút, trang web của K.League Classic đã sập hoàn toàn. Dường như việc có quá nhiều người truy cập một lúc đã khiến trang web bị quá tải và dẫn đến tình trạng này.

Theo báo chí Hàn Quốc thì đây là hiện tượng chưa từng xảy ra tại K.League. Cũng theo truyền thông xứ Kim chi, trong thời gian tới LĐBĐ Hàn Quốc sẽ phối hợp với BTC K.League khắc phục triệt để tình trạng này để phục vụ nhu cầu theo dõi các trận của Incheon United vô cùng lớn của NHM Việt Nam.

Thể thao - Công Phượng tạo ra hiện tượng chưa từng thấy tại K.League (Hình 2).

Trang chủ K.League đã tê liệt hoàn toàn.

Về trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam, đội bóng của Công Phượng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha làm bàn của Nam Jun-Jae và Mugosa. Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Park Gi-Dong. Đúng như dự đoán của báo giới Hàn Quốc, Công Phượng đã được tung vào sân, ở phút bù giờ thứ 5.

Trước đó, dù chỉ góp mặt ở trận Incheon United hòa Jeju United trên ghế dự bị, nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã chứng tỏ được sức hút qua lượng khán giả tới sân cổ vũ.

Theo trang chủ Incheon United, có tới 18.541 khán giả tới sân vận động Incheon để theo dõi trận ra quân của Incheon United gặp Jeju United. Với sức chứa công bố là 20.891, số lượng khán giả tới theo dõi trận mở màn gần như đã lấp kín hoàn toàn các khán đài.

Số lượng khán giả có mặt trên sân theo dõi trận mở màn mùa giải 2019 của Incheon United cũng là một kỷ lục của câu lạc bộ. Được biết, tại K.League 2018, trận đấu có lượng khán giả đến sân đông nhất cũng chỉ có 7.282 người, trong khi con số trung bình mùa giải chỉ ở mức 4.429 khán giả đến sân.

Thắng trận, Incheon United giành được 4 điểm sau 2 trận, tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH K.League 2019. Incheon United đá trận thứ 3 ở K.League 2019 vào 12h00 ngày 16/3, làm khách Sangju Sangmu.

Quốc Tiệp

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.