Công thần của Sir Alex tính trở lại “giải cứu” David Moyes

Công thần của Sir Alex tính trở lại “giải cứu” David Moyes

Thứ 4, 09/10/2013 10:19

Rene Meulensteen, trợ lý đắc lực một thời của Sir Alex đang bỏ ngỏ khả năng quay lại “giải cứu” HLV David Moyes.

Theo như tờ The Sun đưa tin thì cựu HLV phó của Man Utd, Rene Meulensteen đang tính đến phương án trở lại đội bóng để hỗ trợ David Moyes vượt qua quãng thời gian khó khăn trước mắt. Đây có thể coi là một thông tin khá khả quan giành cho Quỷ đỏ.

Bóng đá Quốc tế - Công thần của Sir Alex tính trở lại “giải cứu” David Moyes

Rene Meulensteen rời Old Trafford ở mùa hè vừa qua khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu và chuyển sang dẫn dắt CLB Anzhi Makhachkala. Tuy nhiên, chỉ sau mấy tháng dẫn dắt đội bóng nhà giàu này ông đã phải ra đi vì những bất ổn.

Hiện tại, Rene Meulensteen chưa nhận lời dẫn dắt một CLB nào và chứng kiến sự khó khăn trong giai đoạn hoà nhập đội bóng mới của David Moyes, vị chiến lược gia này đã tính đến đến phương án trở lại giúp đỡ Quỷ đỏ. Phát biểu trên tờ The Sun, Rene Meulensteen cho biết: “Trở lại Man Utd luôn là khát khao của tôi, đó là nhà cũng là nơi gắn bó nhiều kỷ niệm. Hy vọng sẽ thêm một lần được làm việc ở đó.”

Vấn đề sẽ chỉ còn phụ thuộc vào HLV David Moyes, nếu ông có lời mời chắc chắn Rene Meulensteen sẽ trở lại. Với kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết về đội bóng cũ, chắc chắn Meulensteen sẽ rất hữu ích cho quá trình tái thiết Man Utd.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.