Công Ty TNHH Xây dựng Tùng Phát (TP Phủ Lý - Hà Nam): Một chặng đường xây dựng và phát triển

Công Ty TNHH Xây dựng Tùng Phát (TP Phủ Lý - Hà Nam): Một chặng đường xây dựng và phát triển

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 2, 26/11/2018 16:17

Công ty TNHH Xây dựng Tùng Phát được thành lập từ năm 2006, là một trong những doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng, giao thông, đô thị, kinh doanh bất động sản được thành lập ở tỉnh Hà Nam.

Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, với chặng đường nhiều khó khăn, nhưng đến nay Công ty Tùng Phát đã khẳng định được năng lực, uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, giao thông, bất động sản... Thực hiện đường lối đổi mới và hội nhập Quốc tế của Đảng và nhà nước, được sự quan tâm của thành phố phố Phủ Lý và tỉnh Hà Nam và các cơ quan đơn vị. Giám đốc Công ty đã mạnh dạn đổi mới phương thức, lĩnh vực kinh doanh sản xuất, ổn định và mở rộng phát triển có hiệu quả.

Truyền thông - Công Ty TNHH Xây dựng Tùng Phát (TP Phủ Lý - Hà Nam): Một chặng đường xây dựng và phát triển

Người dân vui mừng khi Khu đô thị Hồ A1 đã được xây dựng tạo điều kiện thuận lợi giúp người dân phát triển kinh tế

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động đoàn kết, gương mẫu chấp hành chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Luôn nâng cao trách nhiệm xã hội, xây dựng văn hoá kinh doanh, làm việc trí tuệ và tinh thần trách nhiệm cao; kinh doanh đúng pháp luật và nộp ngân sách đầy đủ cho Nhà nước, đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động và phát triển doanh nghiệp. Trong quá trình thành lập, xây dựng và phát triển, Công ty đã được tỉnh, thành phố giao làm chủ đầu tư một số dự án công trình giao thông, đô thị trọng điểm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố, góp phần đưa đô thị Phủ Lý - Hà Nam ngày càng giàu đẹp và văn minh. 

Truyền thông - Công Ty TNHH Xây dựng Tùng Phát (TP Phủ Lý - Hà Nam): Một chặng đường xây dựng và phát triển (Hình 2).

Hồ A1 sau khi được cải tạo

Các Dự án, công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng, cũng như những công trình đang đầu tư xây dựng đem lại lợi ích cho người dân. Công ty xây dựng và hoàn thành dự án tuyến đường Hạ tầng kỹ thuật Hồ A1 (Khu đô thị hồ A1) nối tuyến đường 42m, thuộc phường Liêm Chính, Phố Nguyễn Phúc Lai – TP. Phủ Lý. Tuyến đường này trước đây khu vực này là hồ sâu, nhà dân bị ngập trũng, cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

Để tìm hiểu thực tế phóng viên báo Người Đưa Tin đã có cuộc tiếp xúc với ông Lữ Văn Minh là thương binh ¾ (ông là thương binh nặng khi tham gia chiến đấu giải phóng Miền Nam), đồng thời gia đình ông cũng là hộ có nhiều đất nằm trong khu vực giải phóng làm dự án khu đô thị Hồ A1.

Ông Minh Cho biết: “Trước kia khi chưa có dự án khu đô thị hồ A1, thì khu vực này là khu hồ trũng thường xuyên bị ngâp trũng, việc đi lại khó khăn, kinh tế thì không phát triển được vì không nuôi trồng được, nguyên nhân do úng ngập sau mỗi trận mưa lớn. Trong khi tôi lại là thương binh đã mất rất nhiều sức khỏe, gia đình đông con, thu nhập không ổn định nên kinh tế gia đình rất khó khăn. Nhưng từ khi được tỉnh và thành phố cho triển khai mở rộng và xây dựng khu đô thị Hồ A1 và đặc biệt dự án Đô thị Hồ A1 được Công Ty TNHH xây dựng Tùng Phát triển khai thực hiện. Từ lúc bắt đầu triển khai dự án, giải phóng mặt bằng, đều được các hộ dân chúng tôi hoàn toàn ủng hộ doanh nghiệp. Đến bây giờ sau khi khu đô thị đã được hình thành, đã mang đến một diện mạo mới cho khu phố Liêm Chính chúng tôi đẹp và khang trang hơn. Và nhờ dự án này, cũng như tinh thần trách nhiệm và uy tín trong thực hiện dự án của doanh nghiệp Tùng Phát, sự quan tâm của chính quyền tỉnh, thành Phố và người dân ủng hộ.

Truyền thông - Công Ty TNHH Xây dựng Tùng Phát (TP Phủ Lý - Hà Nam): Một chặng đường xây dựng và phát triển (Hình 3).

Hình ảnh tuyến phố Nguyễn Phúc Lai phường Liêm Chính TP. Phủ Lý

Công ty TNHH xây dựng Tùng Phát đã tạo điều kiện tốt nhất để những hộ dân có đất bàn giao trong dự án này được đền bù thỏa đáng, với những hộ gia đình đông con như gia đình tôi, cũng được doanh nghiệp Tùng Phát tạo điều kiện cho gia đình được mua thêm những lô đất theo chính sách của tỉnh đối với hộ gia đình đông con, theo giá hỗ trợ. Từ đó tạo điều kiện cho gia đình tôi, cũng như các con tôi lập gia đình riêng có nền tảng làm kinh tế và có thu nhập ổn định”.

 Trong năm 2018: Công ty đã và đang triển khai thực hiện dự án làm đường 27, khu vực xã Liêm Chung - TP Phủ Lý. Dự kiến công trình này sẽ hoàn thành vượt tiến độ đề ra. Những năm trở lại đây Công ty TNHH xây dựng Tùng Phát đã uy tín được là một trong những đơn vị thực hiện một số dự án đường giao thông, góp phần quan trọng tiến trình nâng cấp thành phố Phủ Lý lên đô thị loại 2.

Năm 2018 được nhận định là năm còn khó khăn với nền kinh tế, điều này có ảnh hưởng tới doanh nghiệp, là một trong những Công ty đầu tư và xây dựng có uy tín ở TP Phủ Lý - Hà Nam, Công ty TNHH xây dựng Tùng Phát đã có nhiều giải pháp cụ thể để đảm bảo ổn định, thực hiện đầy đủ chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện…Doanh nghiệp luôn quan tâm ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, như ủng hộ xây nhà tình nghĩa. Năm 2017 doanh nghiệp Tùng Phát vinh dự được tặng bằng chứng nhận tấm lòng vàng và là đơn vị tiêu biểu cống hiến vì sự nghiệp uống nước nhớ nguồn của dân tộc, cũng trong năm 2017 Công Ty TNHH Xây dựng Tùng Phát vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam tặng bằng khen, đã có thành tích xuất sắc xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Hà Nam, Chủ tịch UBND thành phố Phủ Lý tặng Giấy khen trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2017).

 Bằng nhiệt huyết, sự nỗ lực phấn đấu trong lao động kinh doanh, tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chính trị, xã hội theo đúng pháp luật. Công ty TNHH xây dựng Tùng Phát đang từng bước khẳng định mình, là điểm sáng góp phần vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Với sự năng động, sáng tạo của mình, Công ty TNHH xây dựng Tùng Phát đã, đang và sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội địa phương thông qua việc triển khai thực hiện các dự án, giao thông, xây dựng, kinh doanh bất động sản trên địa bàn.

M.T

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.