Công Vinh bắt đầu 'đẻ trứng vàng' cho Sapporo

Công Vinh bắt đầu 'đẻ trứng vàng' cho Sapporo

Thứ 4, 30/10/2013 11:17

Tiền đạo Lê Công Vinh đã bắt đầu giúp CLB Consadole Sapporo thu hút quảng cáo từ Việt Nam.

CLB Consadole Sapporo vừa bày tỏ ý định giữ chân Công Vinh thêm 1 năm nữa sau khi bản hợp đồng cho mượn giữa đội bóng và CLB Sông Lam Nghệ An hết hạn vào đầu năm 2014.

Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến có lẽ việc BHL Sapporo muốn “giữ chân” tiền đạo người xứ Nghệ không ngoại trừ khả năng là để thu hút…quảng cáo. Bởi bản thân Công Vinh kể từ khi chuyển qua khoác áo CLB của Nhật Bản không để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, anh mới chỉ nhận được sự tin tưởng trong những trận đấu gần đây.

Bóng đá Quốc tế - Công Vinh bắt đầu 'đẻ trứng vàng' cho Sapporo

Và điều này càng được chứng minh khi mà mới đây, CLB Consadole Sapporo đã ký một hợp đồng quảng cáo với đơn vị truyền thông của tập đoàn Sumitomo - một tập đoàn kinh doanh tổng hợp hàng đầu ở Nhật Bản (hiện cũng có mặt tại Việt Nam).

Cụ thể, Consadole Sapporo đã bán 4 biển quảng cáo ở khu vực gần 4 cột cờ góc trên sân nhà trong 3 trận còn lại của mùa giải 2013 cho tập đoàn này. Sau khi ký hợp đồng thông qua với Sumitomo Việt Nam, Công ty Thép Miền Nam (SSSC) sẽ là công ty đầu tiên của Việt Nam đặt quảng cáo trên sân nhà CLB Sapporo.

Theo hợp đồng thỏa thuận giữa các bên, thì cứ mỗi khi tiền đạo Lê Công Vinh thực hiện những quả phạt góc, thì các biển quảng cáo phía sau anh sẽ hiển thị tiếng Việt. Thậm chí, Sumitomo còn nuôi tham vọng đưa hình ảnh thi đấu của Consadole Sapporo phát rộng rãi tại Việt Nam vào tháng 11 tới.

Rõ ràng, nếu như Công Vinh tiếp tục đầu quân cho đội bóng xứ Anh Đào thêm một mùa giải nữa thì số tiền quảng cáo thu về cho Sapporo sẽ tiếp tục tăng trưởng. Khi mà cho tới thời điểm này, tại Việt Nam, Lê Công Vinh vẫn còn sức hút khá lớn. Trong thông điệp phát đi, chính CLB Nhật Bản cũng tiết lộ rằng sở dĩ họ giành được hợp đồng quảng cáo trên là nhờ việc chiêu mộ Lê Công Vinh.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.