Công Vinh đã tới Nhật Bản

Công Vinh đã tới Nhật Bản

Thứ 2, 05/08/2013 08:33

Tiền đạo Công Vinh đã có mặt tại Nhật Bản sáng 5/8 để chính thức bắt đầu hành trình đầy thách thức tại CLB Consadole Sapporo.

Chuyến bay của Công Vinh từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) đến Narita (Nhật Bản) bắt đầu từ 23h40 ngày 4/8 và hạ cánh lúc 7h sáng (giờ địa phương). Sau đó, Công Vinh tiếp tục phải chờ hơn 3 tiếng ở Narita để chuyển máy bay đến đảo Hokkaido và có mặt tại Sapporo vào buổi chiều. Cùng tháp tùng Công Vinh trong hành trình này có một nhân viên truyền thông người Nhật Bản. Anh này sẽ giúp Công Vinh trong những ngày đầu tại xứ sở Mặt trời mọc.

 

Bóng đá Quốc tế - Công Vinh đã tới Nhật Bản

Công Vinh chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi sau chuyến trở về từ Đức rồi lại lên đường ngay.

Tiễn Công Vinh ra sân bay có nữ ca sĩ Thủy Tiên cùng mẹ của ca sĩ này. Hai người tỏ ra khá vui vẻ, cười khá nhiều trước sự chú ý của giới truyền thông. Do chuyến bay quá muộn nên không có cổ động viên nào của SLNA lên sân bay tiễn Công Vinh sang Nhật. Hơn nữa, trận thua đáng buồn trước Bình Dương cũng khiến cho không khí trong Hội cổ động viên xứ Nghê cũng giảm hẳn nên không còn ai có tâm trí nào chia tay tiền đạo này. Bản thân Công Vinh không được chứng kiến trận thua của đội nhà nhưng cũng rất buồn khi nghe thông tin.

Dự kiến, Công Vinh sẽ có 1 ngày ổn định chuyện ăn ở trước khi tham dự buổi họp báo ra mắt tại CLB vào ngày 6/8. Anh sẽ chính thức tập luyện cùng đồng đội vào sáng 7/8 để chuẩn bị cho màn ra mắt với cổ động viên Sapporo vào ngày 11/8 tới. Trong trận đấu cuối tuần qua, đội bóng mới của Công Vinh đã thua đối thủ Kataller Toyama 1-3 trên sân đối phương.

Công Vinh thi đấu cho Sapporo theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng (01/8/2013 tới 01/01/2014). Mức lương của CV9 ở Nhật là 7.000 USD/tháng. Ở buổi giao lưu chia tay cổ động viên, Công Vinh khẳng định sẽ trở lại thi đấu cho SLNA tới lúc hợp đồng hiện tại đáo hạn vào tháng 10/2014. Nếu SLNA có nguyện vọng gia hạn hợp đồng, Vinh sẽ chơi thêm 3 mùa nữa rồi giải nghệ.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.