Công Vinh đau lòng khi nghe tin quê hương ngập lụt

Công Vinh đau lòng khi nghe tin quê hương ngập lụt

Thứ 4, 02/10/2013 09:10

Thi đấu ở Nhật Bản xa xôi nhưng tiền đạo Lê Công Vinh cũng không giấu nổi sự xót xa và lo lắng khi nhận được tin huyện Quỳnh Lưu nơi anh sinh ra và lớn lên đang ngập lụt nặng.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 10, miền Trung đang có mưa lớn khiến cho nhiều nơi bị ngập nặng. Huyện Quỳnh Lưu đang là nơi chịu ảnh hưởng lớn nhất của tỉnh Nghệ An và dù đang thi đấu xa nhà nhưng Công Vinh cũng không giấu nổi sự bàng hoàng cũng như lo lắng khi biết được thông tin trên báo chí.

Hậu trường - Công Vinh đau lòng khi nghe tin quê hương ngập lụt

Công Vinh đang rất lo lăng khi biết tin quê nhà ngập lụt nặng

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo xứ Nghệ đã đăng tải một dòng suy nghĩ giống như bao người con miền Trung xa quê, lo lắng cho gia đình cũng như mong mọi người sẽ cố gắng vượt qua khó khăn này. Công Vinh cho biết: “Nhìn Quỳnh Lưu quê mình mà không thể tin được, ngập như biển ấy. Tội nghiệp những người dân đã nghèo còn bị lũ lụt nữa. Lo lắng ở nhà không biết có sao không, ngập thế này người dân sẽ ngủ ở đâu. Thật khổ thân.”

Hiện tại, Công Vinh đang cùng với Sapporo trải qua một lịch thi đấu khá dày đặc nên cơ hội để tiền đạo này về thăm quê là rất khó xẩy ra. Trong đợt ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2015, Công Vinh đã không thể trở về tập luyện cùng đồng đội mà anh sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Uzbekistan hội quân cùng đồng đội vào ngày 13.10 để chuyển bị cho trận đấu này.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.