Công Vinh tham gia chiến dịch Asian Cup 2015

Công Vinh tham gia chiến dịch Asian Cup 2015

Thứ 4, 25/09/2013 10:27

Dù không có tên trong danh sách tuyển VN tập trung vào ngày 26.9 tới tại Hà Nội, nhưng Công Vinh vẫn sẽ tham dự những trận đấu tại chiến dịch Asian Cup 2015.

Trong danh sách chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2015 vừa được VFF công bố không có cái tên Lê Công Vinh nhưng theo như HLV trưởng Nguyễn Văn Sĩ thì đây không phải là danh sách cố định và ĐT Việt Nam vẫn có thể bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng ở U.23 cũng như tiền đạo Công Vinh.

Bóng đá Quốc tế - Công Vinh tham gia chiến dịch Asian Cup 2015

Dù rất muốn trở về Hà Nội tập luyện cùng đồng đội nhưng lịch thi đấu ở J.League 2 đang bước vào giai đoạn căng thẳng buộc Công Vinh phải tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB Sapporo. Trước khi lên đường sang Nhật Bản, Công Vinh cũng đã đề đạt nguyện vọng được cống hiến cho ĐT Quốc gia và đã được đồng ý.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở CLB, Công Vinh sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Uzbekistan hội quân cùng đồng đội vào ngày 13.10 để chuyển bị cho trận đấu với đội chủ nhà.

Đây có thể nói là một thông tin vui cho bóng đá Việt Nam vì Công Vinh đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng. Kể từ khi chuyển sang Nhật Bản thi đấu, tiền đạo xứ Nghệ luôn thể hiện khá tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Danh sách tuyển Việt Nam:

HLV: Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Văn Phụng

Thủ môn: Dương Hồng Sơn, Nguyễn Thanh Bình; Bửa Ngọc

Hậu vệ: Võ Hoàng Quảng, Âu Văn Hoàn, Gia Từ, Trần Hải Lâm, PHước Vĩnh, Văn Biển, Văn Phong, Văn Nhiên.

Tiền vệ: Nguyên Sa, Cao Sỹ Cường, Lê Tấn Tài, Nguyễn Ngọc Duy, Phạm Thành Lương, Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung, Mai Tiến Thành, Quốc Anh.

Tiền đạo: Quang Hải, Anh Đức.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.