Công Vinh... thoát chết

Công Vinh... thoát chết

Thứ 4, 24/04/2013 20:43

Trước trận tiếp đón V.Ninh Bình, SLNA sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của tiền đạo số 1, Lê Công Vinh. Và đó là một tổn thất lớn cho đội bóng xứ Nghệ.

Như đã biết Công Vinh bị ngộ độc thức ăn và phải vắng mặt ở trận gặp ĐT.LA ở vòng 6 vừa rồi. Tưởng như anh sẽ bình phục cho trận gặp V.Ninh Bình vào cuối tuần này thì vận đen lại ập đến với anh khi phải nhập viện vì nhiễm trùng ruột thừa.

Sau một tuần nhập viện, chiều nay (24/4) Công Vinh đã được xuất viện và cho phép về nhà điều trị, và chưa hẹn ngày trở lại thi đấu.

> Công Vinh nhập viện khẩn cấp

Hậu trường - Công Vinh... thoát chết

Công Vinh gặp vận đen khi phải nhập viện vào thời điểm đang có phong độ cao

Đề cập tới khả năng thi đấu trở lại tiền đạo xứ Nghệ cho biết: “Tôi chưa rõ ngày trở lại, điều đó phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của mình”.

Đang lúc phong độ lên cao với những bàn thắng liên tiếp ghi được cho SLNA giúp đội bóng xứ Nghệ bay cao trên bảng xếp hạng, đùng một cái anh bị bệnh. Đó quả là điều đáng tiếc cho anh, Công Vinh than thở: “Đen thật, tôi luôn muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp cho đội bóng vậy mà lại bị như thế này”.

Sức khỏe hiện tại của Công Vinh hiện tại đã tạm ổn, nhưng cần phải có thời gian dài mới có thể trở lại thi đấu được. Trong thời gian nhập viện, Công Vinh chỉ biết đến món cháo, khiến anh khiếp sợ và khổ sở vì nó.

Công Vinh cũng đang nằm trong nhóm dẫn đầu danh sách “dội bom” ở mùa giải năm nay cùng với 3 chân sút ngoại khác là Gonzalo (Hà Nội T&T), Abass (Thanh Hóa), Antonio (V.Hải Phòng). Tuy nhiên, việc không thi đấu ở những trận tiếp theo của Công Vinh là một thiệt thòi cho anh trong cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới” của mùa giải.

Lê Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.