Công Vinh: 'Tinh thần của SLNA đang rất tốt'

Công Vinh: 'Tinh thần của SLNA đang rất tốt'

Thứ 5, 06/06/2013 11:23

4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, ngôi đầu của SLNA đang lung lay dữ dội, một cuộc khủng hoảng là điều nhiều người nói đến lúc này.

Rất may, trong tình thế nước sôi lửa bỏng thì thầy trò HLV Hữu Thắng lại được lịch thi đấu trợ giúp, 3 tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho GĐ 2 là vô cùng quan trọng, tín hiệu lạc quan đã xuất hiện khi tinh thần của mỗi thành viên đang phấn chấn trở lại.

Bóng đá Quốc tế - Công Vinh: 'Tinh thần của SLNA đang rất tốt'

“Chúng tôi bắt đầu tập trung từ thứ 2 vừa rồi, dù thiếu vắng một số anh em bận thi đấu cho U23 VN nhưng không vì thế mà chất lượng từng buổi tập bị ảnh hưởng, tinh thần của đội bóng vẫn rất tốt, không thể nói là khủng hoảng.

Còn 10 ngày nữa giai đoạn về mới bắt đầu, đây là quảng thời gian quý báu giúp chúng tôi ổn định trở lại, SLNA không từ bỏ tham vọng và sẽ nỗ lực qua từng vòng đấu”, Công Vinh bày tỏ quyết tâm.

Được biết, ngay sau khi giai đoạn 1 kết thúc, CV9 đã đáp máy bay vào thẳng Sài Gòn để tận dụng quỹ thời gian ít ỏi bên vợ con, đây thực sự là liều thuốc tinh thần bổ ích giúp Công Vinh tiếp tục thăng hoa trên sân cỏ, với phong độ làm bàn vô cùng ấn tượng của mình, chắc chắn anh sẽ còn đóng góp nhiều cho SLNA.

Một số ngôi sao khác thì chọn “sân phủi” để giết thời gian, đơn cử như Quang Tình. Đây không phải là mùa giải thành công của Tình “Hợi”, anh gần như không được BHL đoái hoài đến, băng ghế dự bị dần trở thành người bạn thân quen, nhưng cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời này vẫn không ngừng nỗ lực với hi vọng mọi thứ sẽ thuận lợi hơn trong những vòng đấu còn lại.

Tương tự là trường hợp của Trọng Hoàng, người được kì vọng sẽ là thủ lĩnh mới nhưng có vẻ như sức ép quá lớn lại đang làm hại anh, chưa bao giờ người ta thấy Hoàng “bò” vô hại đến thế.

2 bàn thắng cùng vô vàn màn trình diễn đáng quên là điều khó ai có thể hình dung khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, cơ hội sửa sai vẫn còn rất nhiều, nếu bùng nổ trở lại, đồng thời trực tiếp góp công đưa SLNA đăng quang thì mọi thứ sẽ lại xoay chiều.

Nhìn Trọng Hoàng tả xung hữu đột trên sân phủi, hồ hởi sau những pha làm bàn, trên môi luôn thường trực nụ cười, người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng hình ảnh đó sẽ sớm tái hiện trong những trận đấu sắp tới của SLNA.

Theo Vietnamnet.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.