Công Vinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Công Vinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thứ 2, 05/08/2013 15:36

Trong ngày tiền đạo Lê Công Vinh sang Nhật để thi đấu cho CLB mới cũng là ngày anh nhận được tin vui khi đứng đầu cuộc bầu chọn Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á do Goal phát động.

Cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á do tạp chí Goal đứng ra tổ chức đã được chốt lại trong sáng nay (5/8) với kết quả, tiền đạo Lê Công Vinh của Việt Nam dẫn đầu với 63,8% lượt bình chọn, vượt lên Khim Borey (Campuchia, 32,4%) và Shahril Ishak (Singapore, 1,1%).

Bóng đá Quốc tế - Công Vinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Sau khi cuộc bầu chọn được công bố, 2 cầu thủ người Thái Lan là Theeraton Bumnathan và Teerasil Dangda vượt lên dẫn đầu, còn Công Vinh chỉ đứng thứ ba. Thế nhưng, kể từ sau khi Facebook của Công Vinh đăng lời kêu gọi các fan ủng hộ và nhất là khi các báo Việt Nam đăng tin về cuộc bầu chọn này thì lượng click bầu cho Công Vinh tăng lên chóng mặt. Đã có lúc, số lượng này chiếm đến hơn 90% tổng số lượng người bầu.

Đã có thời điểm tiền đạo người Xứ Nghệ bị Visay Phaphouvanin, tiền đạo của đội tuyển Lào vượt lên với 92,2% phiếu. Tuy nhiên, sau đó BTC đã hủy kết quả này do xác định có sự tác động của hacker. Sau sự thay đổi này, Lê Công Vinh đã trở lại vị trí dẫn đầu và duy trì cho tới khi kết thúc cuộc bầu chọn.

Ngoài Công Vinh, 19 cầu thủ khác có tên trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á còn có Shahril Ishak, Hariss Harun, Baihakki Khaizan, Izwan Mahbud (Singapore); Teerasil Dangda, Theeraton Bumnathan, Kawin Thamsatchanan (Thái Lan); Stephan Schrock, Javier Patino, Phil Younghusband (Philippines); Mahali Jasuli, Khairul Fahmi, Safee Sali, Aidil Zafuan (Malaysia), Boaz

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.