Consadole Sapporo đã bắt đầu 'bán' Công Vinh

Consadole Sapporo đã bắt đầu 'bán' Công Vinh

Thứ 4, 21/08/2013 20:15

Bỏ ra 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ Lê Công Vinh và CLB Consadole Sapporo đang bắt đầu tính đến những lợi nhuận ngoài sân cỏ mà tiền đạo này có thể mang về.

Gia nhập Consadole Sapporo được hơn 1 tháng nay nhưng Công Vinh vẫn chưa có cơ hội ra sân để thể hiện khả năng. Dù vậy, Công Vinh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông cũng như khán giả Nhật Bản.

Bóng đá Quốc tế - Consadole Sapporo đã bắt đầu 'bán' Công Vinh

Rất biết tận dụng hình ảnh của tiền đạo số 1 Việt Nam, CLB Consadole Sapporo mới đây đã thông báo, họ sẽ bán áo đấu số 19 của Lê Công Vinh với giá 4,3 triệu đồng ở những trận đấu sắp tới.

Cụ thể, trong trận gặp CLB Ehime FC vào cuối tuần này, CLB Consadole Sapporo sẽ đưa những chiếc áo đấu số 19 của Công Vinh cùng với những vật phẩm như khăn quàng, quà lưu niệm... để bán cho khán giả. Mức giá cho mỗi chiếc áo của tiền đạo xứ Nghệ không hề rẻ nằm ở mức 19.950 yên Nhật (tương đương 4,3 triệu đồng).

Những vật phẩm như như khăn cổ động, quà lưu niệm có in tên và số áo của Công Vinh cũng sẽ được bán. Những mặt hàng này sẽ có giá thấp hơn, giao động từ 300.000 đến 400.000 ngàn đồng.

Trước đó, có những dịch vụ ăn theo sự kiện Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu cũng đã được bày bán như thức ăn, phở...Quả thật CLB Consadole Sapporo đã rất biết cách tận dụng tối đa tên tuổi của cầu thủ mà họ chiêu mộ.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.