CQĐT vào cuộc làm rõ vụ bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Bình

CQĐT vào cuộc làm rõ vụ bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Bình

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 3, 04/07/2017 16:28

Đang chơi ngoài sân nhà trong khi đợi mẹ nấu cơm tối, bé trai 6 tuổi ở TX.Ba Đồn (Quảng Bình) bỗng dưng mất tích một cách bất thường. Hiện, CQĐT đang vào cuộc tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 4/7, thông tin từ Công an TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, hiện đơn vị đang huy động lực lượng để tổ chức tìm kiếm và điều tra vụ việc trên.

Theo đó, chiều tối 3/7, Công an TX.Ba Đồn tiếp nhận trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà.

An ninh - Hình sự - CQĐT vào cuộc làm rõ vụ bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Bình

cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà

Nhận được thông tin trình báo của gia đình, CQĐT Công an TX.Ba Đồn đã cử các trinh sát vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Đến 12h30 ngày 4/7, trao đổi với PV, Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an TX.Ba Đồn cho biết: “Cơ quan công an đã tổ chức lực lượng, cùng các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với gia đình tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Chúng tôi đã tiến hành họp bàn, triển khai và huy động tất cả các lực lượng để tiếp tục tìm kiếm cháu bé”.

Cũng liên quan đến sự việc này, xuất hiện thông tin cho rằng, tại thời điểm cháu Nghĩa mất tích, một số người dân địa phương thấy 2 phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave (màu đỏ) đến khu vực này với dấu hiệu khả nghi.

Sau đó, 2 người này dừng xe và bế cháu bé rồi dùng một vật gì đó trùm kín lại, nhanh chóng đưa lên xe máy rời khỏi sân nhà.

Được biết, Công an TX.Ba Đồn đã triển khai tất cả biện pháp nghiệp vụ, có nhiều giả thuyết, tình huống được đặt ra, nhưng không chắc chắn một trường hợp nào cả.

Ngô Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.