Cris Ronaldo cân bằng kỉ lục hat-trick ở La Liga

Cris Ronaldo cân bằng kỉ lục hat-trick ở La Liga

Thứ 6, 01/11/2013 15:10

Với 3 bàn thắng vào lưới Sevilla, Cris Ronaldo đã trở thành cầu thủ lập hat-trick nhiều nhất lịch sử La Liga cùng với huyền thoại Di Stefano.

Dù không được bình chọn là ngôi sao sáng nhất ở trận hủy diệt Sevilla nhưng Cristiano Ronaldo vẫn có thể mỉm cười hãnh diện. Đơn giản bởi anh đã đóng góp tới 3 bàn thắng trong cơn mưa gôn ở Bernabeu. Với chiến tích này, ngôi sao người Bồ đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại La Liga mùa này cùng Diego Costa (Atletico) với 11 bàn thắng.

Bóng đá Quốc tế - Cris Ronaldo cân bằng kỉ lục hat-trick ở La Liga

Nhưng đó chưa phải tất cả những điều mà CR7 làm được ở trận đấu này. Với 3 bàn thắng ghi được, chân sút 28 tuổi này đã cân bằng kỉ lục lập hat-trick trong lịch sử La Liga của huyền thoại Alfredo Di Stefano. Cụ thể, tính tới sau trận thắng Sevilla, Ronaldo đã có tổng cộng 22 lần lập hat-trick, bằng đúng thành tích của Di Stefano.

Điều tuyệt vời là Cris Ronaldo lập được chiến tích này chỉ qua 5 mùa giải khoác áo Real Madrid. Trong khi đó, huyền thoại Di Stefano phải mất tới gần 1 thập kỉ cùng Kền kền trắng.

3 bàn thắng vào lưới Sevilla đêm qua cũng là cú hat-trick đầu tiên của Cristiano Ronaldo ở mùa giải này. Anh đã trở thành cầu thủ thứ 4 lập hat-trick ở La Liga mùa này sau Lionel Messi (trận thắng Valencia 3-2), Mounir El Hamdaoui (trận thắng Vallecano 5-0) và Pedro Rodriguez (trận thắng Vallecano 4-0). Để trở thành cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất trong 1 mùa giải La Liga, ngôi sao người Bồ phải vượt qua số 8. Đây là thành tích mà Lionel Messi đã làm được ở mùa giải 2011-12.

Cũng với thành tích ghi bàn đêm qua, Cris Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Ferenc Puskas để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Real Madrid ở La Liga (157 bàn).

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.