Cristiano Ronaldo “tậu” siêu xe thể thao Bugatti Chiron mới

Cristiano Ronaldo “tậu” siêu xe thể thao Bugatti Chiron mới

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 7, 30/09/2017 09:00

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vừa bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình bằng chiếc Bugatti Chiron mới, giá khởi điểm của mẫu xe này gần 60 tỷ đồng.

Với mức lương thưởng trên 30 triệu USD mỗi năm, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo của đội tuyển Real Madrid vừa “tậu” thêm một chiếc Bugatti Chiron mới để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Xe++ - Cristiano Ronaldo “tậu” siêu xe thể thao Bugatti Chiron mới

Cristiano Ronaldo bên chiếc Bugatti Chiron mới.

Còn nhớ vào tháng 2/2017, siêu sao người Bồ Đào Nha từng cầm lái siêu xe mới nhất của Bugatti trên đường thử Ehra-Lessien ở Đức. Và cách đây ít giờ, Ronaldo đã chia sẻ với 112 triệu người theo dõi Instagram rằng anh vừa mới “tậu” chiếc Bugatti Chiron mới mang phong cách cá nhân hóa.

Bạn dễ dàng nhận thấy điều này khi tựa đầu ghế lái xuất hiện logo CR7 thêu bằng đường chỉ màu trắng. Hiện không rõ số tiền Cristiano Ronaldo chi cho chiếc Bugatti Chiron mới này là bao nhiêu, trong khi giá bán khởi điểm là 2,6 triệu USD (khoảng 59,5 tỷ đồng).

Trong những năm qua, số lượng siêu xe xuất hiện trong nhà để xe của cầu thủ 32 tuổi người Bồ Đào Nha liên tục tăng, dễ dàng bắt gặp các thương hiệu lừng danh thế giới như: Ferraris, Lamborghini, Porsches, thậm chí là một chiếc Bugatti Veyron Grand Sport mà anh từng mua vào năm ngoái sau chiến thắng tại Euro Cup.

Xe++ - Cristiano Ronaldo “tậu” siêu xe thể thao Bugatti Chiron mới  (Hình 2).

Giá khởi điểm của Bugatti Chiron mới là 2,6 triệu USD.

Bugatti Chiron mới vẫn được trang bị khối động cơ 8.0 lít W16, sản sinh công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, vượt mặt phiên bản mạnh nhất Veyron Supersport (công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn 1.500 Nm).

Theo thông tin của hãng, Chiron chinh phục quãng đường nước rút 100 m chưa tới 2.5 giây, tốc độ tối đa 420 km/h. Bugatti cho biết hãng hướng tới kỷ lục tốc độ mới, để làm điều này Chiron có 4 bộ tăng áp tạo thành hệ thống "tăng áp hai tầng" nhằm triệt tiêu độ trễ, nhược điểm cố hữu của công nghệ tăng áp. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.