Croatia vs Argentina: Điều gì sẽ xảy ra ở trận "chung kết sớm"?

Croatia vs Argentina: Điều gì sẽ xảy ra ở trận "chung kết sớm"?

Đặng Ngọc Thuỷ

Đặng Ngọc Thuỷ

Thứ 4, 20/06/2018 11:07

Tiền vệ Kovacic, tuyển Croatia cho rằng đội hình của anh hơn Argentina ở mọi vị trí, trừ Messi.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Real Madrid đã có nhiều trận đối đầu với M10 tại đấu trường Tây Ban Nha, anh đánh giá rất cao tiền đạo này. Tuy nhiên Kovacic cho rằng đây cũng sẽ là điểm yếu của đại diện Nam Mỹ.

“Argentina phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi, dù họ là một đội bóng mạnh ở nhiều vị trí khác trên sân. Bạn không thể cắt cử một người chỉ để kèm anh ấy. Cách tốt hơn là toàn đội sẽ làm nhiệm vụ ấy và tôi tin ban huấn luyện đã có đối sách".

Croatia xếp trên Argentina tại bảng D khi đội bóng của Kovacic thắng Nigeria 2-0 ở trận ra quân, trong khi đại diện Nam Mỹ bị Iceland cầm hòa dù dẫn trước. Nếu thắng Argentina, Croatia sẽ sớm giành vé đi tiếp mà không quan tâm đến tỷ số trận đấu còn lại giữa Iceland và Nigeria.

Croatia vs Argentina: Điều gì sẽ xảy ra ở trận 'chung kết sớm'?

Cuộc đối đầu giữa Argentina với Croatia được coi là trận chung kết giữa hai đội.

Anh cho biết: "Chúng tôi không phải sợ Argentina. Không tính Messi, từng cá nhân của chúng tôi đều tốt hơn họ. Chúng tôi chỉ cần nghĩ đến việc mình làm, thay vì chú ý đến họ".

"Messi là 50% sức mạnh của họ. Nếu chúng tôi phòng ngự cùng nhau Croatia sẽ làm nên chuyện", Ante Rebic, cầu thủ chạy cánh Croatia đánh giá.

Tuyển Croatia chỉ còn 22 cầu thủ chinh chiến tại World Cup 2018, sau khi tiền đạo Nikola Kalinic bị đuổi về nước vì từ chối vào sân thay người ở trận ra quân gặp Nigeria.

Với những nhận định trên, tiền vệ Kovacic đang muốn khơi dậy sự tự tin cho đồng đội, cũng như cảnh báo về sự nguy hiểm của L.Messi trước trận đấu quyết định tấm vé vào vòng trong.

Croatia sẽ tiếp đại diện Nam Mỹ vào lúc 1h00 ngày 22/6, thực tế Croatia là một đối thủ cực kỳ khó chịu khi sở hữu một trong những tuyến giữa mạnh nhất thế giới. Cặp đấu này hứa hẹn sẽ là trận đấu chung kết giữa 2 đội.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.