'C.Ronaldo không phải là người ích kỷ'

'C.Ronaldo không phải là người ích kỷ'

Chủ nhật, 24/11/2013 08:13

Trước báo giới, HLV Ancelotti khẳng định rằng Ronaldo không phải là cầu thủ ích kỷ, chỉ muốm chăm lo cho thành tích của cá nhân.

C.Ronaldo ngày càng mạnh mẽ với phong độ ghi bàn khủng khiếp. Tính tới thời điểm này, "siêu sao" người Bồ Đào Nha đã "nổ súng" 25 bàn/18 trận đấu cho Real Madrid trên mọi mặt trận.

Bóng đá Quốc tế - 'C.Ronaldo không phải là người ích kỷ'

Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho rằng, C.Ronaldo không phải là người ích kỷ, chỉ biết chăm lo cho thành tích của bản thân. Để chứng minh cho điều này, chiến lược gia người Italia đã ca ngợi sự hợp tác giữa CR7 và tân binh Gareth Bale.

Ông nói: "C.Ronaldo là cầu thủ vì đội bóng chứ không hề là người ích kỷ. Trước khi Gareth Bale gia nhập Real Madrid, nhiều người đã hoài nghi về khả năng họ có thể thi đấu bên cạnh nhau.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, như các bạn thấy đấy, họ chẳng gặp bất kỳ vấn đề nào. Họ chuyền bóng và phối hợp rất tốt cùng nhau. Nhiều người đều ngạc nhiên về lối chơi của C.Ronaldo trong mùa giải này".

Theo thống kê, ngoài 25 bàn thắng, C.Ronaldo cũng có tới 7 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này (trong đó, có 5 ở La Liga).

Theo Minh Hải (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.