C.Ronaldo 'vòi vĩnh' Real Madrid mua Falcao

C.Ronaldo 'vòi vĩnh' Real Madrid mua Falcao

Thứ 4, 02/10/2013 10:25

Theo tờ Punto Pelota, CR7 đã thừa nhận muốn thấy Falcao thi đấu ở Real Madrid.

Theo tiết lộ của siêu cò Jorge Mendes trên tờ Punto Pelota, thân chủ của ông, C.Ronaldo đã thổ lộ rằng muốn được trở thành đồng đội của Falcao ở Real Madrid.

Bóng đá Quốc tế - C.Ronaldo 'vòi vĩnh' Real Madrid mua Falcao

Real sẽ tái hợp cặp song sát đáng sợ

Trên thực tế, đòi hỏi của CR7 không hẳn vô lý bởi ai cũng hiểu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thực sự thiếu tiền đạo cắm đẳng cấp trong mùa này, trong bối cảnh Benzema không thể hiện được nhiều.

Tính từ đầu mùa, tiền đạo người Pháp mới chỉ “nổ súng” 2 bàn/7 trận đấu ở La Liga và anh đang trải qua chuỗi 5 cuộc chiến liên tiếp “im bặt tiếng súng”.

Nếu Real Madrid thực sự quyết tâm trong thương vụ Falcao, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng bởi tiền đạo này cũng đang là thân chủ của Jorge Mendes. “Siêu cò” này thừa sức tác động, khiến El Tigre chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu.

Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng, trong bản hợp đồng của chân sút người Colombia với Monaco có điều khoản cầu thủ này tự do quyết định lựa chọn “bến đỗ” mới nếu như nhận được lời mời hấp dẫn từ những CLB lớn ở châu Âu.

Không loại trừ khả năng, trong thời gian tới, Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với Jorge Mendes về thương vụ này. Quan hệ của hai người khá thân thiết khi trong những năm qua, “siêu cò” này đã giúp Los Blancos chiến thắng ở khá nhiều thương vụ lớn, mới nhất là vụ gia hạn hợp đồng của C.Ronaldo.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.