CSGT bỏ tiền túi mua thức ăn, nước uống cho người đàn ông nhịn đói đi bộ suốt 6 ngày

CSGT bỏ tiền túi mua thức ăn, nước uống cho người đàn ông nhịn đói đi bộ suốt 6 ngày

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 2, 02/04/2018 15:41

Theo lời ông Sơn, ông này đã đi bộ từ huyện Phước Sơn về TP.Đà Nẵng suốt 6 ngày. Vì không có tiền, trên đường đi, ông nhịn đói và xin nước uống, cho đến khi gặp các CSGT.

Ngày 2/4, anh Lê Nho Tấn, Trạm trưởng trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa giúp 1 trường hợp người dân tộc đi lạc đường, trở về quê an toàn.

CSGT bỏ tiền túi mua thức ăn, nước uống cho người đàn ông nhịn đói đi bộ suốt 6 ngày

Ông Sơn tại trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn.

Theo anh Tấn, sáng 30/3, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL1A, thuộc địa phận huyện Hòa Vang, lực lượng CSGT phát hiện 1 người đàn ông mặc quần đùi, áo xanh công nhân lang thang với dáng vẻ mệt mỏi, đói lả và kiệt sức. Các chiến sĩ hỏi thăm và đưa người này về trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn.

Người này cho biết, tên là Lò Văn Sơn (43 tuổi), dân tộc Khơ Mú, quê tỉnh Nghệ An. Ông có vợ và 6 người con, đang ở quê. Vài tháng trước, ông được đưa vào tỉnh Quảng Nam làm thuê cho chủ bãi vàng ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Lương mỗi tháng của ông là 6 triệu đồng. Gần đây, ông cảm nhận sức khỏe rất yếu, ngỏ ý muốn được nhận lương và về quê nhưng không được đồng ý.

Sau đó, ông Sơn tìm đường trốn khỏi bãi vàng. Ông đi bộ từ huyện Phước Sơn về TP.Đà Nẵng trong 6 ngày. Vì không có tiền, trên đường đi, ông nhịn đói và xin nước uống.

Các chiến sĩ CSGT bỏ tiền túi mua thức ăn, nước uống cho ông Sơn. Khi người này đã ổn định sức khỏe, các chiến sĩ quyên góp tiền mặt được 400.000 đồng hỗ trợ cho ông về quê. Các chiến sĩ đón xe và chủ phương tiện hỗ trợ chở ông về quê miễn phí, trừ tiền ăn, uống dọc đường.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.