Đồng lúa xanh ngát thẳng cánh cò bay, nét hoài cổ đặc trưng của Hội An hay những mảng tường rêu phòng ở cung đình Huế có thể lay động trái tim của bất kỳ nhiếp ảnh gia nào. Ngay cả ekip chuyên nghiệp của Americana Manhasset không ngại đường xá xa xôi đã lặn lội đến đây chụp ảnh nhằm giới thiệu bộ ảnh hoàn hảo nhất cho giới mộ điệu.
Để tạo hiệu ứng cho bộ hình, nhiếp ảnh gia đa sử dụng cảnh đối nghịch vô cùng thích thú. Đó là sử dụng những siêu mẫu mắt xanh, da trắng, tóc vàng mặc trang phục hàng hiệu, thời thượng tương phản với cuộc sống dung dị của người dân Việt Nam. Nếu là người Việt hẳn bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi được thấy gánh hàng rong, chiếc xe xích lộ hay cảnh những cụ già ngồi ngoài cửa ngắm đường ngắm phố trong bộ ảnh của ekip nước ngoài. Còn đối với bạn bè bốn phương, chắc chắn họ sẽ thấy thích thú và tò mò về một đất nước sở hữu những phong cảnh đẹp mê hồn thế kia.
Bộ ảnh này còn thể hiện được sự nhiệt tình, thân thiện của người dân Việt Nam. Các cụ già hom hem không ngại tạo dáng cùng siêu mẫu giúp ekip có những bức ảnh nghệ thuật hoàn hảo nhất.
Đây là bộ ảnh được thực hiện bởi Americana Manhasset nhằm giới thiệu các thiết kế Xuân 2013. Americana Manhasset là một cái tên không mấy xa lạ với những tín đồ mua sắm. Đây là khu mua sắm danh tiếng tập trung những thương hiệu "khổng lồ" ở New York như Dior, Cartier, Bottega Veneta, Donna Karan, Fendi, Gucci, Burberry, Chanel, Prada, Ralph Lauren, Versace, Louis Vuitton, Hermes, Armani, St. John...
Một số bức hình của bộ ảnh được thực hiện tại Hội An, cung đình Huế:
Một cụ già nhiệt tình tạo dáng cạnh siêu mẫu nước ngoài
Một người mẫu da trắng, mắt xanh, tóc vàng tạo dáng tại cung đình Huế
Sự xa họa, sành điệu của siêu mẫu và cuộc sống dung dị của người Việt Nam tạo nên sự đối nghịch thú vị
Hình ảnh gánh hàng rong bán cao lầu, mì Quảng rất đỗi thân thuộc với người dân Việt Nam được thể hiện dưới góc máy của ekip nước ngoài
Theo Khám phá