Cửa hàng đầu tiên của Pornhub bán giường có gắn camera

Cửa hàng đầu tiên của Pornhub bán giường có gắn camera

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Chủ nhật, 26/11/2017 10:25

Cửa hàng đầu tiên của website phim người lớn nổi tiếng Pornhub vừa khai trương tại New York, mở bán sản phẩm độc quyền giường gắn camera livestream.

Cửa hàng của Pornhub có dạng pop-up (thời gian ngắn) vừa khai trương tại địa chỉ 70 phố Wooster. Để thu hút khách đến với cửa hàng này, Pornhub tung ra sản phẩm độc quyền thú vị: giường gắn camera livestream với khả năng truyền trực tiếp lên thẳng website của Pornhub.

Cửa hàng này tất nhiên chỉ phục vụ cho đối tượng khách hàng là "người lớn", tuy nhiên ở trong hầu hết là sản phẩm thời trang có gắn với thương hiệu của Pornhub và chỉ một số ít đồ chơi tình dục mà thôi. Pornhub cũng không giấu giếm ý định nâng tầm thương hiệu của mình khi đặt cửa hàng của mình ngay cạnh các cửa hàng của các hãng thời trang cao cấp. 

Công nghệ - Cửa hàng đầu tiên của Pornhub bán giường có gắn camera

Cửa hàng Pornhub tại New York chỉ mở cửa đến 20 tháng 12.

Xu hướng website trực tuyến mở cửa hàng bán đồ dạng pop-up đang rộ lên trong thời gian gần đây. Cửa hàng Pornhub tại New York cũng chỉ mở cửa đến 20 tháng 12, do đó bạn cần nhanh chân nếu tò mò muốn khám phá xem có những gì thú vị bên trong cửa hàng này. Pornhub cho biết họ sẽ mở cửa hàng với chủ đề "kỳ nghỉ" tại Milan, Italy trong thời gian tới.

Đại diện website phim người lớn Pornhub là Corey Price trả lời trên tờ New York Daily News rằng, bước đi này của Pornhub có mục đích thăm dò thị trường thời trang và thử phản ứng của khách hàng với các cửa hàng pop-up do các công ty thuộc " thế giới ảo" là như thế nào. 

Việc Pornhub cũng như nhiều website lớn khác mở cửa hàng và kinh doanh cho thấy việc dịch chuyển sang xu hướng bán lẻ đang nổi lên ngay cả với nhiều công ty được coi là "khổng lồ" trên Internet. Có thể thấy ngay cả Google cũng rất hứng thú với xu hướng này khi cửa hàng của họ đang mọc lên như nấm thời gian qua.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.