Cửa hàng sữa phát hoả, hai người thương vong

Cửa hàng sữa phát hoả, hai người thương vong

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 7, 23/06/2018 13:52

Một vụ hoả hoạn bùng phát tại tiệm kinh doanh sữa trong đêm. Sự việc khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Clip: Hiện trường vụ cháy khiến 2 người thương vong

Sáng 23/6, lực lượng Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã phong toả hiện trường cửa hàng kinh doanh sữa trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn), phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người thương vong.

Theo đó, gần 2h sáng cùng ngày, lửa bùng phát mạnh tại 1 cửa hàng kinh doanh về sữa trên đường Trần Văn Mười. Người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng hô hoán rồi dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa. Tuy nhiên bên trong cửa hàng bị khoá trái nên việc tiếp cận gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, phòng cảnh sát PCCC quận 12 (TP.HCM) đã huy động nhiều xe máy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. Hai nạn nhân bị mắc kẹt bên trong cửa hàng được cảnh sát giải cứu ra bên ngoài rồi đưa vào BV cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, ông Lê Thanh Ph. (SN 1977) đã tử vong, bà Nguyễn Thị Nh. (SN 1980) vẫn đang được cấp cứu tại BV trong tình trạng nguy kịch.

Cửa hàng sữa phát hoả, hai người thương vong

Hiện trường vụ việc.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, ngay thời điểm phát hiện khói và lửa bùng lên tại căn nhà, người dân xung quanh đó đã cố gắng đập lửa, gọi người bên trong nhưng không được. Nhiều vật dụng như búa, gậy sắt được dùng để cạy cửa cuốn nhưng do sức nóng và nặng nên không thể mở được cửa.

Cửa hàng sữa phát hoả, hai người thương vong (Hình 2).

Công an đang phong toả hiện trường để điều tra xử lý.

Đại diện phòng cảnh sát PCCC quận 12 cho biết, cửa hàng chỉ có một lối thoát duy nhất. Hỏa hoạn bùng phát từ một khu vực trong nhà rồi lan rộng, cửa hàng được khoá bằng 2 lớp cửa nên phải mất thời gian để phá cửa, khi giải cứu hai vợ chồng nạn nhân ra ngoài thì họ đã trong tình trạng bị ngạt khói nằm trên gác.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.